Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Đắm mình trong thiết kế biệt thự đẹp 4 tầng ở Long Biên, Hà Nội

Xem bài viết gốc của Nhà Đẹp Số tại Đắm mình trong thiết kế biệt thự đẹp 4 tầng ở Long Biên, Hà Nội

Nằm trên một khu đất rộng lớn với diện tích lên đến 336 m2 ở Long Biên, Hà Nội thiết kế biệt thự đẹp 4 tầng dù chỉ được xây dựng với diện tích 185 m2 nhưng vẫn đủ khiến bất kỳ ai bước chân vào một lần đủ phải choáng ngợp bởi sự xa hoa mà ngôi nhà sở hữu.

Thiết kế: Lotus Architects

Kiến trúc sư: Đỗ Tử Đoàn

Vị trí: Hà Nội

 

 

thiết kế biệt thự đẹp 4 tầng ở Long Biên Hà Nội (1)

Toàn cảnh bên ngoài biệt thự đẹp 4 tầng ở Long Biên, Hà Nội.

Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hiện đại và truyền thống được thể hiện hết sức đậm nét trong thiết kế biệt thự đẹp 4 tầng này. Những hình ảnh hoa văn truyền thống gợi nhớ một thời quá khứ cùng với sự pha trộn kiến trúc hiện đại như hồ bơi xa xỉ ngay trên tầng thượng khiến ngôi biệt thự đẹp 4 tầng này trở nên cuốn hút tuyệt đối.

thiết kế biệt thự đẹp 4 tầng ở Long Biên Hà Nội (2)

Không gian phòng khách sang trọng nằm ngay tầng trệt ngôi biệt thự đẹp.

thiết kế biệt thự đẹp 4 tầng ở Long Biên Hà Nội (3)

Bức tường kính đem lại cảnh quan đẹp hút mắt để những khi ngồi trong gian phòng khách này, gia chủ và khách quý đều có thể thưởng lãm được những tiểu cảnh sân vườn đẹp bên ngoài. Nội thất phòng khách thanh lịch với gam màu nền nã sự xuất hiện của hoa văn truyền thống trên thảm, gối tựa lưng đem đến điểm nhấn cho không gian này.

Với tổng diện tích khu đất là 336 m2 nhưng diện tích xây dựng ngôi biệt thự hoành tráng này chỉ chiếm 185 m2, phần diện tích còn lại các kiến trúc sư đã thiết kế nên những tiểu cảnh sân vườn đẹp nên thơ hữu tình để làm hài lòng gia chủ. Ngôi biệt thự đẹp 4 tầng này nhìn đâu cũng thấy cây cối, hồ cá giống như cả khu vườn thiên nhiên được thu nhỏ lại và nằm yên vị trong thiết kế biệt thự đẹp này vậy.

thiết kế biệt thự đẹp 4 tầng ở Long Biên Hà Nội (4)

Tiểu cảnh sân vườn của biệt thự khiến bất kỳ ai cũng có cảm giác như lạc bước vào khu vườn thiên nhiên bình yên quá đỗi ngay giữa lòng phố thị xô bồ.

thiết kế biệt thự đẹp 4 tầng ở Long Biên Hà Nội (5)

Hồ cá koi Nhật là điểm nhấn đặc biệt của khuôn viên ngôi biệt thự xinh đẹp này.

thiết kế biệt thự đẹp 4 tầng ở Long Biên Hà Nội (6)

Cảm giác thi vị, nhàn nhã hiện rõ khi ngắm nhìn biệt thự từ góc độ này.

thiết kế biệt thự đẹp 4 tầng ở Long Biên Hà Nội (7)

Không gian phòng bếp sang chảnh hết nấc với tông màu gỗ và màu vàng hoàng gia. Từng chi tiết như đèn chùm, gạch họa tiết, chiếc bàn tròn đều có vai trò riêng biệt nhằm làm bật lên sự đẳng cấp cho khu vực này của ngôi nhà.

thiết kế biệt thự đẹp 4 tầng ở Long Biên Hà Nội (10)

Vẫn là sự hiện diện của nội thất gỗ cùng các hoa văn truyền thống cho không gian phòng ngủ trở nên hoài cổ đến bất ngờ.

thiết kế biệt thự đẹp 4 tầng ở Long Biên Hà Nội (11)

Trên tầng thượng là hồ bơi hết sức xa xỉ với view ngắm nhìn được toàn cảnh phố xa đông đúc, náo nhiệt. Mái kính được thiết kế để chủ nhà có thể bơi lội bất kể thời tiết nắng mưa.

thiết kế biệt thự đẹp 4 tầng ở Long Biên Hà Nội (12) thiết kế biệt thự đẹp 4 tầng ở Long Biên Hà Nội (13) thiết kế biệt thự đẹp 4 tầng ở Long Biên Hà Nội (14) thiết kế biệt thự đẹp 4 tầng ở Long Biên Hà Nội (15)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét