Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Ấn tượng với thiết kế nội thất căn hộ penthouse hiện đại pha trộn cổ điển ở Hưng Yên sau cải tạo

Xem bài viết gốc của Nhà Đẹp Số tại Ấn tượng với thiết kế nội thất căn hộ penthouse hiện đại pha trộn cổ điển ở Hưng Yên sau cải tạo

Thiết kế nội thất căn hộ penthouse 2 tầng ở Hưng Yên sau cải tạo gây bất ngờ với chính gia chủ khi sở hữu diện mạo quá đỗi sang trọng, tinh tế. Những món đồ nội thất hiện đại pha trộn với nét cổ điển đem đến một không gian sống phải nói là “miễn chê”.

 

Thiết kế: i.house

Diện tích: 250 m2

Năm: 2016

 

Nét đẹp cổ điển toát lên từ thiết kế nội thất căn hộ này khiến bất kỳ ai bước vào nhà phải trầm trồ, ngắm nhìn mãi. Từng món nội thất như bàn ghế, tủ, kệ, … đều mang hơi hướm hoài niệm, xưa cũ. Trong một không gian căn hộ penthouse cao cấp tiện nghi sự hiện diện của yếu tố cổ điển là ý muốn của gia chủ và được các kiến trúc sư thể hiện vô cùng hoàn hảo.

Khi tiến hành cải tạo, đội ngũ kiến trúc sư đã thực hiện một loạt giải pháp nhằm tạo ra các khoảng thông tầng, bỏ đi các không gian không còn ích dụng để mang đến tầm nhìn tuyệt vời nhất cho căn hộ penthouse này.

Phòng khách, bếp-ăn nằm trong cùng không gian rộng lớn với những bức tường kính cho ánh sáng tự nhiên tràn ngập các khu vực này hết sức có thể.

Thiết kế nội thất căn hộ penthouse sau cải tạo này ghi điểm ở việc đan xen một cách hài hòa giữa yếu tố hiện đại và yếu tố cổ điển thông qua các món đồ nội thất với kiểu dáng xưa cũ cùng gam màu trầm ấm chủ đạo. Cách thiết kế nội thất căn hộ này đem đến cho không gian sống cảm nhận sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần tiện nghi, hiện đại.

thiết kế nội thất căn hộ penthouse ở Hưng Yên sau cải tạo (3)

Nội thất phòng khách ghi điểm bởi tông màu vàng ấm của bức tường gạch nung, bàn ghế gỗ, kệ gỗ. Ghế sofa nhung êm ái tông màu xanh sẫm cũng góp phần mang lại cảm giác ấm cúng cho không gian sinh hoạt chung này.

thiết kế nội thất căn hộ penthouse ở Hưng Yên sau cải tạo (6)

Không gian phòng bếp kế cận phòng khách gia đình mà không có bất kỳ bức tường hay vách ngăn cách nào mang đến cảm nhận rộng thoáng tuyệt đối.

thiết kế nội thất căn hộ penthouse ở Hưng Yên sau cải tạo (12)

Không gian phòng ngủ đẹp rộng rãi theo phong cách cổ điển với một mặt là bức tường kính view hướng phố, một mặt mở ra ban công với bàn ghế bày biện sẵn cho những phút nghỉ ngơi thoải mái của cả nhà.

thiết kế nội thất căn hộ penthouse ở Hưng Yên sau cải tạo (14)

Phòng bếp đẹp lại rộng thoáng với tông màu trầm chủ đạo, xung quanh là kệ chứa sách, đồ trang trí đầy ăm ắp cùng bộ bàn ghế ăn dài có sức chứa lên đến 10 người.

thiết kế nội thất căn hộ penthouse ở Hưng Yên sau cải tạo (16)

Phòng chứa quần áo, giày dép khổng lồ của gia đình với những kệ tủ bằng chất liệu gỗ ấm áp.

thiết kế nội thất căn hộ penthouse ở Hưng Yên sau cải tạo (18)

Phòng tắm đẹp với view hướng phố lung linh khi về đêm.

(Ảnh: Le Hoang)

Xem toàn bộ hình ảnh công trình tại đây:

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét