Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Phong cách hiện đại tối giản bao trùm thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 110 m2 ở Hà Nội

Xem bài viết gốc của Nhà Đẹp Số tại Phong cách hiện đại tối giản bao trùm thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 110 m2 ở Hà Nội

Nằm trên tầng 10 khu tổ hợp Royal City, mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp với diện tích lên đến 110 m2 khiến bất kỳ ai cũng phải choáng ngợp bởi mức độ sang chảnh, đẳng cấp dù đi theo phong cách chủ đạo là hiện đại tối giản.

 

Thiết kế: Công ty cổ phần Kiến trúc Kây

Kiến trúc sư: Nguyễn Việt Hưng và các cộng sự

Diện tích: 110 m2

Với diện tích vốn đã quá dư dả 110 m2 so với mặt bằng căn hộ chung cư, nội thất căn hộ này lại còn được thiết kế theo phong cách hiện đại tối giản xuyên suốt cùng các không gian mở mang đến cảm giác rộng rãi, thông thoáng tuyệt đối. Chính việc thiết kế không gian mở đã đem đến cho căn hộ cao cấp này sự rộng thoáng cũng như tối đa được công năng sử dụng của căn hộ.

Lấy cảm hứng từ biệt danh ngày thường của chủ nhà, căn hộ cao cấp này được gọi tên là “Chans House”. Phong cách thiết kế nội thất căn hộ tối giản nhưng vẫn toát lên được nét đẹp hiện đại cần thiết đối với một không gian sống cao cấp nằm trên tầng 10 khu tổ hợp Royal City, Hà Nội.

thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 110 m2 Royal City (1)

Không gian mở của thiết kế căn hộ cao cấp này bao gồm các khu vực chức năng là: phòng bếp-ăn, phòng khách, phòng đa năng. Ngoài ra là phòng ngủ có WC riêng và 1 WC chung cho khu vực tiếp khách.

Gây ấn tượng nhất trong thiết kế nội thất căn hộ cao cấp này phải kể đến là hệ thống tủ đồ bằng gỗ sồi với những đường vân gỗ nổi bật. Không gian lưu trữ của hệ tủ đồ gỗ này là cực kỳ lớn, giải quyết được vấn đề chứa đồ đạc một cách gọn gàng, ngăn nắp nhất. Thêm vào đó là cửa WC chung của khu vực mở được giấu khéo léo trong cánh cửa của hệ tủ đồ này.

Điểm thu hút kế đến trong thiết kế nội thất căn hộ 110 m2 này là trần nhà với vô số lỗ đủ kích thước lớn nhỏ giúp tạo nên hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, lung linh cực kỳ. Vì các khu vực chức năng nằm trong cùng một không gian nên để tách bạch, các kiến trúc sư đã chọn phương án nâng nền cho một vài khu vực như phòng bếp và phòng ngủ.

thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 110 m2 Royal City (3)

Điểm ấn tượng của nội thất căn hộ cao cấp nằm ở hệ tủ đồ bằng gỗ sồi với sức chứa cực lớn được bố trí ngay tại vị trí trung tâm của không gian mở.

thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 110 m2 Royal City (4)

Hệ tủ đồ này là nơi cất giấu chiếc tivi và cả WC chung.

thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 110 m2 Royal City (5)

Phòng khách căn hộ dễ chịu với tông màu trung tính của ghế sofa nỉ và vàng đất của những chiếc gối tựa lưng. Không quá nhiều đồ đạc được bày trí đem lại cảm giác rộng rãi, dễ chịu vô cùng.

thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 110 m2 Royal City (10)

Phòng bếp đẹp được phân tách với các khu vực chức năng còn lại trong không gian chung bằng cách nâng nền cao hơn cũng như được nhấn nhá thêm bằng màu đen của sơn tường, tủ bếp và sàn được ốp bằng đá marble đen sang chảnh.

thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 110 m2 Royal City (15)

Phòng ngủ đẹp sang trọng phía sau cánh cửa tủ đồ có nền cao hơn phía bên ngoài và được lắp vách kính lớn cho ánh sáng tràn ngập khắp nơi đồng thời có hẳn WC riêng biệt bên trong.

thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 110 m2 Royal City (18)

Cận cảnh nội thất phòng tắm căn hộ với khu vực tắm được lắp kính, bồn tắm ốp đá marble trắng sang trọng.

thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 110 m2 Royal City (19)

Sau cánh cửa tủ này …

thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 110 m2 Royal City (20)

…là chiếc giường ngủ êm ái dành cho khách đến chơi.

thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 110 m2 Royal City (21)

WC chung của cạnh không gian phòng khách với nội thất sang trọng không kém.

thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 110 m2 Royal City (22)

Nơi trú ẩn dành riêng cho mấy bé mèo cưng của chủ nhà.

Xem toàn bộ hình ảnh công trình tại đây:

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét