Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Giản dị kiểu sàn nhà bê tông đánh bóng cho không gian nhà đẹp mĩ mãn

Xem bài viết gốc của Nhà Đẹp Số tại Giản dị kiểu sàn nhà bê tông đánh bóng cho không gian nhà đẹp mĩ mãn

Nét cuốn hút, mạnh mẽ khó cưỡng toát lên từ gam màu xám trung tính cùng vẻ rắn rỏi của chất liệu bê tông khiến sàn bê tông đánh bóng trở thành vũ khí trang trí nhà đẹp được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Điều gì khiến sàn nhà bê tông đánh bóng được lòng hết thảy mọi người? Câu trả lời nằm ở khả năng thích ứng hoàn hảo với từng khu vực chức năng từ phòng khách, phòng bếp-ăn, phòng ngủ đến phòng tắm. Bất kể nơi đâu, sàn bê tông đánh bóng vẫn toát lên nét cuốn hút không thể chối từ.

Nếu bạn là người ưa chuộng sự thô ráp, mạnh mẽ của phong cách công nghiệp thì kiểu sàn nhà bê tông đánh bóng này chính xác là sinh ra dành cho bạn. Tham khảo các không gian chức năng sử dụng sàn bê tông đánh bóng để xem kiểu sàn nhà này có chinh phục được bạn hay không nhé.

Phòng bếp

Sàn nhà bê tông đánh bóng rất dễ lau chùi, vệ sinh nên cực kỳ hợp rơ với không gian phòng bếp gia đình. Chưa kể là kiểu sàn nhà này còn rất bền chắc không dễ bị nứt toác như các kiểu sàn nhà làm từ vật liệu khác như gạch men nhé.

Sàn nhà bê tông đánh bóng (1) Sàn nhà bê tông đánh bóng (2) Sàn nhà bê tông đánh bóng (3) Sàn nhà bê tông đánh bóng (4) Sàn nhà bê tông đánh bóng (5)

Phòng khách

Dù nghe có vẻ “sai sai” nhưng kiểu sàn nhà bê tông đánh bóng này thật sự làm nên chuyện nếu bạn phối khéo léo với các đồ nội thất khác như bàn, ghế, tủ, kệ, thảm trải sàn, … trong phòng khách đấy.

Sàn nhà bê tông đánh bóng (6) Sàn nhà bê tông đánh bóng (7) Sàn nhà bê tông đánh bóng (8)

Phòng tắm

Kiểu sàn nhà bê tông đánh bóng này cũng phù hợp với không gian phòng tắm không kém các khu vực như phòng khách hay bếp-ăn. Để tạo ra điểm nhấn cho phòng tắm, bạn có thể kết hợp các nội thất bằng chất liệu gỗ với các gam màu trung tính cùng sàn bê tông đánh bóng. Không gian thư giãn của gia đình bạn sẽ bắt mắt hơn nhiều đấy.

Sàn nhà bê tông đánh bóng (9) Sàn nhà bê tông đánh bóng (10) Sàn nhà bê tông đánh bóng (11) Sàn nhà bê tông đánh bóng (12) Sàn nhà bê tông đánh bóng (13)

Phòng ngủ

Không gì là không thể. Sàn nhà bê tông đánh bóng này vẫn có thể ứng dụng hoàn hảo cho không gian riêng tư của bạn. Để phòng ngủ đẹp mắt hơn, lời khuyên dành cho bạn là chọn nội thất từ gỗ tự nhiên. Gỗ và bê tông là sự kết hợp tuyệt vời mà bạn sẽ phải gật gù công nhận đấy.

Sàn nhà bê tông đánh bóng (14) Sàn nhà bê tông đánh bóng (15) Sàn nhà bê tông đánh bóng (16) Sàn nhà bê tông đánh bóng (17) Sàn nhà bê tông đánh bóng (18) Sàn nhà bê tông đánh bóng (19)

(Theo Contemporist)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét