Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Không gian nhà phố đẹp ở Thủ Đức với điểm nhấn gỗ mộc

Xem bài viết gốc của Nhà Đẹp Số tại Không gian nhà phố đẹp ở Thủ Đức với điểm nhấn gỗ mộc

Với sự xuất hiện dày đặc của vật liệu gỗ thô mộc bên cạnh kết cấu bê tông, không gian nhà phố đẹp ở quận Thủ Đức (TP. HCM) này không khỏi khiến bạn mê đắm bởi nó toát lên vẻ thanh bình mà nhiều người dân phố thị hằng ao ước.

Thiết kế: A21STUDIO
Diện tích: 117 m2
Vị trí: Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhịp sống hối hả của đô thị lớn nhất nhì cả nước như Sài Gòn cuốn con người vào guồng quay bất tận. Chính vì thế mà ai cũng mong mỏi sở hữu không gian sống bình dị giữa lòng phố thị xô bồ.

Xu hướng sử dụng vật liệu gỗ ngày càng được ưa chuộng bởi gỗ toát lên sự thô mộc, ấm áp – điều các gia chủ hiện đại cần. Bên cạnh đó, việc mang hơi thở thiên nhiên vào nhà ởcũng được đặc biệt chú trọng vì thành phố ngày càng mất đi cảnh quan.

Công trình nhà phố đẹp ở quận Thủ Đức được giới thiệu sau đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa bê tông và gỗ thô, giữa sự hiện đại tiện nghi và nét bình dị mộc mạc.

Nhà phố đẹp 117 m2 ở Thủ Đức (1)

Vẻ ngoài kín cổng cao tường của ngôi nhà phố đẹp ở quận Thủ Đức. Bờ tường cao bảo đảm an ninh cho gia đình. Các bồn cây trước nhà, trong sân góp phần làm gia tăng mảng xanh cho không gian nhà phố.

Ngay từ mặt đứng nhà phố, hệ lam gỗ đóng vai trò như chiếc rèm che nắng gây ấn tượng đậm nét. Trong ánh đèn vàng dìu dịu của buổi đêm, nguồn sáng hắt ra qua các khe hở của “tấm rèm” này khiến không gian nhà phố đẹp lung linh hơn bội phần.

Nhà phố đẹp 117 m2 ở Thủ Đức (2)

Những hộp đèn được bố trí khắp xung quanh góc thư giãn của ngôi nhà phố này làm tăng thêm sự ấm cúng khi các thành viên quây quần chuyện trò ở nơi đây. Ngoài chiếc ghế gỗ được đặt sẵn thì một bồn chứa nước kiểu truyền thống bằng gỗ cũng được trang trí thêm để tạo điểm nhấn.

Nhà phố đẹp 117 m2 ở Thủ Đức (3)

Lan can kính cường lực đem lại sự hiện đại, vẻ hút mắt cho không gian nhà phố.

Phòng khách đặt trên tầng với không gian thoáng rộng, khung cửa kính lớn phía sau kệ tivi giúp mở ra tầm nhìn xanh mát với cây cối vươn cao.

Nhà phố đẹp 117 m2 ở Thủ Đức (4)

Tường kính cho không gian phòng ăn thêm sáng sủa, rộng rãi.

Có thể khẳng định, vật liệu gỗ đóng vai trò quyết định giúp không gian nhà phố này trở nên thu hút đến vậy. Tần suất xuất hiện dày đặc trong từng khu vực chức năng nhưng không vì thế mà các món đồ nội thất gỗ tạo ra sự nhàm chán, rối mắt.

Nhà phố đẹp 117 m2 ở Thủ Đức (5)

Thú vị là tường kính hiện đại kết hợp cùng đồ nội thất gỗ thô mộc lại đem đến cảm nhận “ăn rơ” đến thế.

Nhà phố đẹp 117 m2 ở Thủ Đức (6) Nhà phố đẹp 117 m2 ở Thủ Đức (7) Nhà phố đẹp 117 m2 ở Thủ Đức (8)

Còn gì tuyệt vời bằng việc được trải nghiệm phòng tắm mang hởi thở thiên nhiên đậm đặc như này!

Nhà phố đẹp 117 m2 ở Thủ Đức (9)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét