Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Những mẫu giường giật cấp cho phòng ngủ nhỏ nhìn là yêu

Xem bài viết gốc của Nhà Đẹp Số tại Những mẫu giường giật cấp cho phòng ngủ nhỏ nhìn là yêu

13 mẫu giường giật cấp như được thiết kế dành riêng cho phòng ngủ nhỏ này vừa bảo đảm nơi nghỉ ngơi thoải mái vừa tích hợp thêm chức năng lưu trữ quần áo tiện ích cho người sử dụng.

Giường giật cấp đã trở nên quen thuộc trong phòng ngủ của nhiều gia đình. Đặc biệt khi diện tích không gian sống hơi khiêm tốn thì mẫu giường ngủ này cực kỳ hữu dụng. Vừa sở hữu thiết kế nhìn là yêu vừa tích hợp nhiều chức năng bao gồm giường ngủ, tủ quần áo, không gian vui chơi, giải trí, …

Nghía qua 13 mẫu giường giật cấp ngay bên dưới để hiểu lý do vì sao các căn phòng ngủ nhỏ lại được khuyến khích sở hữu thiết kế này đến vậy.

Những mẫu giường giật cấp cho phòng ngủ nhỏ (1)

Khi phòng ngủ khá khiêm tốn diện tích, điều bạn nên làm là sở hữu ngay một thiết kế giường giật cấp kiêm luôn tủ lưu trữ đồ đạc, góc thư giãn thích mắt thế này.

Những mẫu giường giật cấp cho phòng ngủ nhỏ (2)

Các ngăn tủ gỗ phía bên dưới giường giật cấp là không gian lưu trữ quần áo lý tưởng giúp tiết kiệm kha khá diện tích cho phòng ngủ vốn chật.

Những mẫu giường giật cấp cho phòng ngủ nhỏ (3)

Tùy theo chiều kích phòng ngủ và ý thích của bạn mà có thể xem xét mẫu giường giật cấp phù hợp.

Những mẫu giường giật cấp cho phòng ngủ nhỏ (4)

Phòng ngủ dù nhỏ đến đâu vẫn có thể kê vừa thiết kế giường giật cấp. Sự đa năng của em ấy khiến bạn không còn phải lo lắng về việc phải đặt tủ quần áo ở đâu trong một diện tích khiêm tốn như thế.

Những mẫu giường giật cấp cho phòng ngủ nhỏ (5)

Góc làm việc màu đỏ tươi tắn đóng vai trò vách ngăn giữa giường ngủ và không gian còn lại của phòng ngủ.

Những mẫu giường giật cấp cho phòng ngủ nhỏ (6)

Những không gian lưu trữ bé tí ti thế này khiến bạn yêu hơn thiết kế giường giật cấp.

Những mẫu giường giật cấp cho phòng ngủ nhỏ (7)

Thiết kế giường giật cấp không hề đơn giản, nhàm chán, trái lại chúng cực kỳ đa dạng, phong phú về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc. Bạn có thể chọn mẫu giường giật cấp với màu đen tuyền cá tính, sắc lạnh này và kết hợp cùng các nội thất khác tương đồng về màu như tủ, kệ, bàn ghế làm việc, …

Những mẫu giường giật cấp cho phòng ngủ nhỏ (8)

Bạn có thể thoải mái trang trí phòng ngủ theo phong cách nữ tính, điệu đà với giường giật cấp bằng cách nhấn nhá với thảm trải sàn họa tiết quốc kỳ, bàn làm việc xinh xắn, kệ lưu trữ và một bốt điện thoại công cộng đáng yêu.

Những mẫu giường giật cấp cho phòng ngủ nhỏ (9)

Nếu ưa chuộng sự đơn giản thì mẫu giường giật cấp với sắc trắng tinh khôi này chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian phòng ngủ của bạn.

Những mẫu giường giật cấp cho phòng ngủ nhỏ (10)

Chất liệu gỗ luôn mang đến cho phòng ngủ sự ấm cúng khó diễn tả hết bằng lời. Mẫu giường giật cấp gỗ này cũng vậy, nó khiến căn phòng thân thuộc, gần gũi biết bao.

Những mẫu giường giật cấp cho phòng ngủ nhỏ (11)

Nếu thích sự rạch ròi,bảo đảm sự riêng tư bạn có thể lựa chọn mẫu giường giật cấp này. Phần vách ngăn sẽ làm nhiệm vụ tách biệt chỗ nghĩ ngơi và góc làm việc.

Những mẫu giường giật cấp cho phòng ngủ nhỏ (12)

Giường giật cấp cực kỳ phù hợp để kê trong các phòng ngủ trẻ em chỉ cần bạn thiết kế căn phòng theo chủ đề bé con yêu thích nhất như căn phòng này chẳng hạn.

Những mẫu giường giật cấp cho phòng ngủ nhỏ (13)

Bạn hoàn toàn có thể tự tay biến hóa cho khu vực xung quanh giường giật cấp theo ý mình, có thể đặt các đồ lưu niệm hay đơn thuần treo một bức tranh nghệ thuật thế này để nhấn nhá cho không gian riêng tư thêm sinh động.

(Theo Afamily)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét