Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Ý tưởng trang trí hiên nhà ngập tràn không khí Giáng sinh

Xem bài viết gốc của Nhà Đẹp Số tại Ý tưởng trang trí hiên nhà ngập tràn không khí Giáng sinh

Những ngày cuối năm khi tiết trời se lạnh của mùa đông tràn về cũng là lúc háo hức đón chờ ngày lễ mừng Giáng sinh. Việc trang trí hiên nhà đẹp để chuẩn bị cho ngày này là điều không thể bỏ qua.

Hiên nhà là nơi bạn cần thổi làn gió mới khi ngày lễ Giáng sinh đang gần kề bởi đấy là nơi khách quý sẽ thăm thú trước khi bước vào nhà và cũng là vị trí tuyệt vời nhất để bạn trang trí cho không khí ngày lễ trở nên náo nhiệt hơn.

Trang trí hiên nhà có khá nhiều cách như tạo những vòng hoa như vòng nguyệt quế và treo trước cửa ra vào, hay thiết kế khung cảnh Giáng sinh trước hiên, đồng thời bạn cũng có thể tự chăm chút lọ hoa để làm duyên dáng cho góc này của ngôi nhà.

Đỏ, xanh, trắng là các sắc màu tượng trưng cho không khí Giáng sinh vì thế khi trang trí hiên nhà, bạn nên lưu ý để phối trộn hài hòa các gam màu này để không khí Giáng sinh ngập tràn hiên nhà mình, nhé.

Trang trí hiên nhà với vòng hoa, dải hoa

Đơn giản, dễ thực hiện nhưng mang lại bầu không khí Giáng sinh hoàn hảo đó chính là các vòng hoa, dải hoa từ nhánh thông. Đừng quên đính thêm các phụ kiện trang trí như chuông, quả thông, … để làm vòng hoa, dải hoa trước hiên nhà bạn thêm bắt mắt và ra dáng lễ hội Noel hơn.

Ý tưởng trang trí hiên nhà ngập tràn không khí Giáng sinh (1) Ý tưởng trang trí hiên nhà ngập tràn không khí Giáng sinh (2) Ý tưởng trang trí hiên nhà ngập tràn không khí Giáng sinh (3) Ý tưởng trang trí hiên nhà ngập tràn không khí Giáng sinh (4) Ý tưởng trang trí hiên nhà ngập tràn không khí Giáng sinh (5) Ý tưởng trang trí hiên nhà ngập tràn không khí Giáng sinh (6) Ý tưởng trang trí hiên nhà ngập tràn không khí Giáng sinh (7) Ý tưởng trang trí hiên nhà ngập tràn không khí Giáng sinh (8) Ý tưởng trang trí hiên nhà ngập tràn không khí Giáng sinh (9)

Trang trí hiên nhà với chậu hoa

Không nhất thiết phải mua mới hoàn toàn mà bạn có thể tận dụng chậu hoa sẵn có của gia đình và khéo léo thêm thắt để chậu hoa mang không khí của mùa lễ hội hơn.

Ý tưởng trang trí hiên nhà ngập tràn không khí Giáng sinh (10) Ý tưởng trang trí hiên nhà ngập tràn không khí Giáng sinh (11)

Tạo ra khung cảnh Giáng sinh

Những khung cảnh đặc trưng của Giáng sinh hẳn bạn đều biết, đó là cây thông, vòng hoa, các món quà, … Bạn có thể đi đến cửa hàng hay các siêu thị để mua nguyên, vật liệu và biến tấu cho hiên nhà thêm tưng bừng không khí Noel.

Ý tưởng trang trí hiên nhà ngập tràn không khí Giáng sinh (12) Ý tưởng trang trí hiên nhà ngập tràn không khí Giáng sinh (13) Ý tưởng trang trí hiên nhà ngập tràn không khí Giáng sinh (14)

(Theo Digsdigs)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét