Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Thay áo mới cho không gian phòng tắm bằng 7 gợi ý ít tốn kém

Chỉ với 7 cách ít tốn kém này không gian phòng tắm gia đình bạn sẽ như khoác lớp áo mới sang-xịn như ý.

Sơn màu mới

Cách nhanh nhất giúp làm mới phòng tắm là sơn màu mới. Căn phòng bỗng chốc thay đổi chỉ nhờ khoác lớp áo mới này. Bạn nên chọn màu sơn sáng cho không gian phòng tắm nhỏ hẹp. Để giúp căn phòng trông rộng rãi, sáng sủa hơn.

Thay áo mới cho không gian phòng tắm bằng 7 gợi ý ít tốn kém - Nhà Đẹp Số (1)

Thay gương soi

Không gì tệ hại bằng việc bạn cứ giữ mãi chiếc gương soi cũ kĩ mà vẫn mong phòng tắm mãi đẹp được. Hãy mua mới chiếc gương soi để không phải than phiền về việc phòng tắm cải tạo liên tục mà vẫn chẳng đẹp lên tí nào.

Thay áo mới cho không gian phòng tắm bằng 7 gợi ý ít tốn kém - Nhà Đẹp Số (2)

Trát lại các kẽ gạch

Sau một thời gian ngấm nước, các kẽ gạch sẽ trở nên xấu xí. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh phòng tắm. Muốn lấy lại điểm cho không gian này, bạn nên lên kế hoạch trát lại các đường viền này.

Thay áo mới cho không gian phòng tắm bằng 7 gợi ý ít tốn kém - Nhà Đẹp Số (3)

Thay hoặc lắp thêm đèn

Trang trí phòng tắm đẹp lộng lẫy đến thế nào mà ánh sáng tù mù thì cũng thành “đổ sông đổ bể”. Thay vì để công trình trang hoàng phòng tắm trở nên công cốc như vậy, bạn nên chú ý thay hoặc lắp thêm đèn. Chỉ một sự thay đổi nhỏ thế thôi cũng đủ làm phòng tắm sáng bừng. Vừa tô điểm cho không gian vừa giúp bạn thuận tiện khi sử dụng phòng tắm.

Thay áo mới cho không gian phòng tắm bằng 7 gợi ý ít tốn kém - Nhà Đẹp Số (4)

Thay bệ ngồi mới

Để giảm thiểu chi phí cải tạo phòng tắm, bạn chỉ việc thay bệ ngồi của bồn cầu là ổn. Trông khu vực này sẽ sáng sủa, vệ sinh hơn trước rất nhiều. Nhờ đó mà phòng tắm như được khoác lớp áo mới sạch đẹp hơn.

Thay áo mới cho không gian phòng tắm bằng 7 gợi ý ít tốn kém - Nhà Đẹp Số (5)

Thay vòi nước bồn rửa mặt

Các thiết bị có thể thay mới, đặc biệt là vòi nước bồn rửa mặt chính là gợi ý “lột xác” cho phòng tắm mà bạn dễ dàng áp dụng. Hẳn nhiên vòi nước cũ vẫn còn dùng được nhưng vết gỉ sét sẽ làm phòng tắm nhà bạn mất điểm nghiêm trọng.

Thay áo mới cho không gian phòng tắm bằng 7 gợi ý ít tốn kém - Nhà Đẹp Số (6)

Ốp gỗ chống nước

Ngoài việc giúp tường phòng tắm được bền lâu thì việc ốp gỗ chống nước còn giúp tạo ra sự khác biệt so với phần tường còn lại. Nhờ đó mà không gian phòng tắm như có sự “thay da đổi thịt” ngoạn mục. Nếu không thích ý tưởng này, bạn cũng có thể lựa chọn chất liệu gạch ốp khác để tạo ra sự mới mẻ.

Thay áo mới cho không gian phòng tắm bằng 7 gợi ý ít tốn kém - Nhà Đẹp Số (7)

(Theo VnExpress)

The post Thay áo mới cho không gian phòng tắm bằng 7 gợi ý ít tốn kém appeared first on Nhà Đẹp Số.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét