Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Trang trí phòng khách với đèn dây cần chú ý những gì?

Với những người thích trang trí phòng khách với đèn dây, một vài điểm lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn tạo ra một không gian sinh hoạt chung hoàn mỹ.

Đèn dây là phụ kiện trang trí nhà đẹp được nhiều người ưa chuộng. Ý tưởng dùng đèn dây trang trí phòng khách không hề mới mẻ. Nhưng, bạn hoàn toàn có thể F5 phòng khách bằng các gợi ý trang trí với đèn dây này.

Lò sưởi

Nhiều phòng khách được thiết kế theo lối châu Âu với chiếc lò sưởi đặc trưng. Khi đó, lò sưởi trở thành góc mà bạn có thể áp dụng hàng tá ý tưởng decor. Với những lò sưởi ít sử dụng hoặc chỉ là mô hình thì việc trang trí đèn dây lên khu vực này hoàn toàn hợp lý.

Trang trí phòng khách với đèn dây cần chú ý những gì? - Nhà Đẹp Số (1) Trang trí phòng khách với đèn dây cần chú ý những gì? - Nhà Đẹp Số (2) Trang trí phòng khách với đèn dây cần chú ý những gì? - Nhà Đẹp Số (3) Trang trí phòng khách với đèn dây cần chú ý những gì? - Nhà Đẹp Số (4) Trang trí phòng khách với đèn dây cần chú ý những gì? - Nhà Đẹp Số (5)

Cửa sổ

Ngoài lò sưởi thì các ô cửa sổ chính là vị trí tuyệt vời để bạn thắp đèn dây trang trí phòng khách. Treo chồng lên rèm cửa sổ để tạo ra hiệu ứng thị giác đẹp mắt là gợi ý không thể hoàn hảo hơn cho bạn.

Trang trí phòng khách với đèn dây cần chú ý những gì? - Nhà Đẹp Số (6) Trang trí phòng khách với đèn dây cần chú ý những gì? - Nhà Đẹp Số (7) Trang trí phòng khách với đèn dây cần chú ý những gì? - Nhà Đẹp Số (8) Trang trí phòng khách với đèn dây cần chú ý những gì? - Nhà Đẹp Số (9)

Tạo rèm bằng đèn dây

Nếu bạn không thích hai ý tưởng trang trí phòng khách với đèn dây trên thì hãy thử tạo rèm từ đèn dây xem sao. Sẽ thật phóng túng với cách decor phòng khách độc đáo này đấy.

Trang trí phòng khách với đèn dây cần chú ý những gì? - Nhà Đẹp Số (10) Trang trí phòng khách với đèn dây cần chú ý những gì? - Nhà Đẹp Số (11)

Tivi

Thiết bị điện tử khó thiếu trong các không gian phòng khách tất nhiên là tivi. Bạn có thể trang trí đèn dây viền tivi hoặc tường xung quanh để chúng sáng nhấp nháy trong đêm.

Trang trí phòng khách với đèn dây cần chú ý những gì? - Nhà Đẹp Số (12) Trang trí phòng khách với đèn dây cần chú ý những gì? - Nhà Đẹp Số (13) Trang trí phòng khách với đèn dây cần chú ý những gì? - Nhà Đẹp Số (14)

Các ý tưởng khác

Ngoài ra bạn có thể trang trí toàn bộ phòng khách với đèn dây. Hoặc treo đèn dây ở bất kỳ góc nào bạn thích. Đó có thể là bức tường gỗ duy nhất trong phòng khách. Hoặc viền quanh các bức tranh treo, …

Trang trí phòng khách với đèn dây cần chú ý những gì? - Nhà Đẹp Số (15) Trang trí phòng khách với đèn dây cần chú ý những gì? - Nhà Đẹp Số (16) Trang trí phòng khách với đèn dây cần chú ý những gì? - Nhà Đẹp Số (17) Trang trí phòng khách với đèn dây cần chú ý những gì? - Nhà Đẹp Số (18)

(Theo digsdigs)

The post Trang trí phòng khách với đèn dây cần chú ý những gì? appeared first on Nhà Đẹp Số.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét