Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Bên trong biệt thự đẹp như resort ở Bình Dương

Xem bài viết gốc của Nhà Đẹp Số tại Bên trong biệt thự đẹp như resort ở Bình Dương

Căn biệt thự đẹp hút hồn này tọa lạc tại khu đô thị mới thuộc trung tâm của Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương). Gia chủ hoàn toàn hài lòng với không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi như một resort thu nhỏ này.

Thiết kế: MM++ architects / MIMYA
Kiến trúc sư: Mỹ An Phạm Thị, Nam-Anh Kervyn
Vị trí: Thủ Dầu Một, Bình Dương

Tọa lạc ngay vị trí đắt giá, căn biệt thự đẹp có tên gọi Tropical Villa ở Thủ Dầu Một (Bình Dương) này khiến mọi người không khỏi choáng ngợp khi nó sở hữu không chỉ vẻ ngoài đốn tim mà cả nội thất sang chảnh bên trong.

Tropical villa Bình Dương (1)

Ngay lối vào, hàng rào và cổng đã đủ khiến người đối diện phải xiêu lòng bởi cách mang sự mộc mạc, gần gũi và hơi thở tự nhiên vào thiết kế.

Với diện tích đất rộng rãi, đội ngũ kiến trúc sư đến từ MM++ architects / MIMYA dễ dàng đưa ra nhiều ý tưởng, đề xuất cho việc thiết kế, xây dựng công trình này hơn. Với mong muốn có không gian sống vừa yên bình, thanh tĩnh lại không kém phần tiện nghi, sang trọng của chủ nhà, các kiến trúc sư đã quyết định lên bản vẽ căn biệt thự đẹp với bể bơi ngoài trời trông chẳng khác các resort là mấy.

Tropical villa Bình Dương (2)

Ngoài phần đất xây dựng công trình, phần còn lại dành cho bể bơi ngoài trời, sân vườn.

Bể bơi ngoài trời trước nhà được thiết kế sang chảnh chẳng kém cạnh các resort. Khu vực tắm nắng cũng được bố trí để cả nhà có nơi thư giãn sau khi vẫy vùng dưới bể bơi.

Tropical villa Bình Dương (3) Tropical villa Bình Dương (4) Tropical villa Bình Dương (5) Tropical villa Bình Dương (6)

Thảm cỏ, cây cối cho một màu xanh mát dịu giúp xua tan cái nóng oi bức của khí hậu miền Nam.

Tropical villa Bình Dương (13)

Không gian phòng khách của gia đình cực kỳ rộng rãi lại được thiết kế nhiều cửa sổ kính cho ánh sáng luôn tràn ngập bên trong. Phòng khách nền nã với gam màu trung tính. Thảm trải sàn họa tiết bắt mắt là điểm nhấn thú vị cho không gian sinh hoạt chung này.

Tropical villa Bình Dương (14) Tropical villa Bình Dương (15) Tropical villa Bình Dương (16)

Đồ nội thất gỗ chủ đạo trong không gian bếp-ăn của gia đình. Những món đồ gia dụng nhà bếp hiện đại được lưu trữ bên trong hệ tủ kệ bằng gỗ bình dị, thô mộc tạo ra sự kết hợp độc đáo.

Tropical villa Bình Dương (19)

Cũng như các khu vực chức năng khác, phòng ngủ của biệt thự đẹp này sở hữu diện tích cực kỳ rộng lớn. Không bố trí quá nhiều đồ nội thất bên trong kết hợp cùng việc thiết kế nhiều khung cửa sổ lấy sáng càng cho cảm giác căn phòng rộng thêm ra.

Tropical villa Bình Dương (23)

Phòng tắm ghi điểm bởi sự thoáng đãng, dễ chịu. 

Tropical villa Bình Dương (24)

Một góc trồng rau sạch có mái che trong khuôn viên biệt thự đẹp.

Tropical villa Bình Dương (25)

Gia chủ chia sẻ từ khi căn biệt thự đẹp hoàn thành đưa vào sử dụng, cả gia đình chỉ quanh quẩn trong nhà không có nhu cầu nghỉ dưỡng đâu xa bởi lẽ mọi thứ tiện nghi, giải trí cần thiết đều có bên trong ngôi nhà này.

(Ảnh: Quang Trần)

Xem toàn bộ hình ảnh công trình tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét