Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

11 ý tưởng thiết kế góc làm việc cực chất

Xem bài viết gốc của Nhà Đẹp Số tại 11 ý tưởng thiết kế góc làm việc cực chất

Nằm lòng 11 ý tưởng thiết kế góc làm việc hay ho dưới đây, góc làm việc của bạn sẽ không còn tẻ nhạt, nhàm chán như trước nữa.

Góc làm việc tại nhà không chỉ đơn thuần là nơi bạn dùng để giải quyết các công việc mỗi ngày mà còn là một khu vực chức năng như bao không gian khác trong ngôi nhà bạn. Chăm chút góc làm việc thế nào để vừa có thể tạo ra sự thoải mái, hào hứng cho chính bạn vừa hài hòa với tổng thể ngôi nhà là điều bạn đang trăn trở? Thế thì 11 ý tưởng tuyệt vời dưới đây hẳn bạn khó có thể bỏ qua để trang trí góc làm việc phong cách.

Thiết kế góc làm việc (1)

Khi không gian phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Scandinavian thì góc làm việc cũng phải hòa hợp với tổng thể căn phòng như thế này.

Thiết kế góc làm việc (2)

Góc làm việc nữ tính đồng điệu với phong cách thiết kế chủ đạo của căn phòng này.

Thiết kế góc làm việc (3)

Chỉ một hốc tường cũng đủ làm thành không gian làm việc ấn tượng. Dù diện tích không mấy rộng rãi nhưng bạn hoàn toàn có thể tạo ra được góc làm việc bằng cách đặt các thanh gỗ ngang làm thành kệ lưu trữ, kê thêm một chiếc ghế aimchair là xong. 

Thiết kế góc làm việc (4)

Góc làm việc đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch này rất dễ ứng dụng cho bất kỳ không gian sống nào. Vách kính trong suốt ngăn cách góc làm việc với phòng ngủ phía trong một cách tinh tế.

Thiết kế góc làm việc (5)

Sự đơn giản, thanh thoát của căn phòng được tôn lên rất nhiều nhờ góc làm việc.

Thiết kế góc làm việc (6)

Không gian phòng khách cũng là nơi hoàn hảo để bạn kê góc làm việc. Chỉ cần vài thanh gỗ bắc ngang khoảng trống giữa hai bức tường là bạn đã sở hữu ngay góc làm việc đẹp hút mắt.

Thiết kế góc làm việc (7)

Kệ lưu trữ lớn trở thành góc làm việc lý tưởng. Việc bạn cần làm là kê thêm một chiếc ghế ngồi thoải mái ở đấy.

Thiết kế góc làm việc (8)

Nếu đã từng mặc định ở phòng bếp khó thể đặt bàn làm việc thì bạn sẽ phải thay đổi ngay khi nhìn thấy góc làm việc tích hợp tủ bếp này.

Thiết kế góc làm việc (9)

Thêm một không gian làm việc được thiết kế trong phòng bếp. Khoảng trống giữa tường bếp và tủ bếp vừa đủ để làm thành góc làm việc đẹp mắt.

Thiết kế góc làm việc (10)

Dù ở góc nhỏ như thế này bạn vẫn có thể xoay sở được góc làm việc lý tưởng cho mình.

Thiết kế góc làm việc (11)

Một chiếc bàn gấp gỗ thông minh, tiện ích là giải pháp tối ưu dành cho những ai sống trong các không gian chật hẹp mà vẫn muốn sở hữu góc làm việc riêng.

(Theo digsdigs)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét