Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

8 mẫu phòng bếp đẹp dù diện tích chưa đến 3 m2

Xem bài viết gốc của Nhà Đẹp Số tại 8 mẫu phòng bếp đẹp dù diện tích chưa đến 3 m2

Dù diện tích cực kỳ khiêm tốn nhưng những mẫu phòng bếp dưới đây được thiết kế vô cùng hợp lý từ màu sắc, đường nét đến nội thất khiến bao người phải mê mẩn.

Bếp chật là nỗi niềm của không ít gia đình, vừa khó xoay sở khi nấu nướng vừa không biết thiết kế theo phong cách vì diện tích quá nhỏ để có thể bày biện nhiều đồ đạc trong đấy.

Tuy nhiên, với 8 mẫu phòng bếp đẹp bên dưới, bạn sẽ thấy rằng diện tích nhỏ không phải là vấn đề gì quá lớn lao. Trái lại, bếp nhỏ đôi khi còn giúp bạn phát huy khả năng sáng tạo, thiết kế của mình nữa đấy.

8 mẫu phòng bếp đẹp dù diện tích chưa đến 3 m2 (1)

Khi căn bếp nằm dưới gầm cầu thang hẳn là bạn phải rất chật vật khi thiết kế cho không gian nấu nướng vừa đẹp mắt vừa đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Nhưng không phải là không thể, mẫu phòng bếp đẹp với tủ bếp xanh bạc hà này chứng minh điều đó.

8 mẫu phòng bếp đẹp dù diện tích chưa đến 3 m2 (2)

Rắc rối không kém khi sở hữu bếp chật là làm thế nào để bố trí được bộ bàn ghế ăn. Câu trả lời nằm ở việc chọn những chiếc ghế kiểu dáng thanh mảnh đi cùng bàn gỗ cố định vào bức tường như thế này. Vừa đẹp lại vừa không chiếm quá nhiều diện tích bếp, phải không?

8 mẫu phòng bếp đẹp dù diện tích chưa đến 3 m2 (3)

Tủ vuông góc, gam màu trắng tinh khôi giúp mẫu phòng bếp này trông cực kỳ thời thượng và thanh thoát. Điểm nhấn đến từ tường gạch thô sơn trắng và hệ thống chiếu sáng được lắp đặt bên dưới kệ bếp.

8 mẫu phòng bếp đẹp dù diện tích chưa đến 3 m2 (4)

Màu ghi cũng là một trong những gam màu phù hợp nhất với các phòng bếp chật. Có thể nhấn nhá thêm cho phòng bếp bằng gạch lát sàn hình lục giác thế này.

8 mẫu phòng bếp đẹp dù diện tích chưa đến 3 m2 (5)

Lí do để bạn thiết kế kệ gỗ lưu trữ bên cạnh tủ bếp là đây. Vừa không chiếm quá nhiều không gian lại vừa có thể sắp xếp các đồ vật theo ý thích giúp căn bếp gia đình thêm bừng sức sống.

8 mẫu phòng bếp đẹp dù diện tích chưa đến 3 m2 (6)

Một không gian nấu nướng chỉ toàn màu của gỗ là gỗ thì thế nào nhỉ? Và đây là đáp án.

8 mẫu phòng bếp đẹp dù diện tích chưa đến 3 m2 (7)

Dù phòng bếp này nằm ở góc đầy bất lợi nhưng rõ ràng bạn không hề bắt lỗi được cách thiết kế phòng bếp này. Từ màu sắc nội thất đến cách bài trí, mọi thứ đều xuất sắc.

8 mẫu phòng bếp đẹp dù diện tích chưa đến 3 m2 (8)

Đúng là gam màu trắng nên được ứng dụng cho những không gian bếp chật nhưng bạn cũng không nên chỉ sử dụng mỗi sắc trắng vì sẽ trông một màu, nhàm chán. Thay vì vậy, bạn nên chọn một nội thất khác màu làm điểm nhấn như chiếc tủ lạnh trong mẫu phòng bếp này.

(Theo Architecturaldigest)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét