Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Gợi ý cách trang trí tường nhà đẹp, đơn giản lại tiết kiệm không ngờ

Xem bài viết gốc của Nhà Đẹp Số tại Gợi ý cách trang trí tường nhà đẹp, đơn giản lại tiết kiệm không ngờ

Bức tường nhà đẹp lên trông thấy chỉ cần bạn sẵn sàng sáng tạo, phá cách với giấy decal, giấy dán tường, slogan hay gương soi.

Không thể tránh khỏi việc tường nhà trở nên xuống màu, cũ kĩ sau một thời gian sử dụng. Đã đến lúc bạn nên thay đổi diện mạo ngôi nhà mình để tăng sinh khí cho không gian sống bằng việc trang trí các bức tường với những phụ kiện giấy dán tường, decal hay đơn giản là đặt thêm gương soi. Những cách làm mới cho tường nhà này rất dễ thực hiện lại không quá tốn kém. Thế thì không lí do gì để bạn bỏ qua chúng trong việc trang trí cho tường nhà đẹp lung linh, phải không nào?

Giấy decal

Cách nhanh nhất là dán giấy decal cho tường nhà, bạn có thể lựa chọn tùy thích mẫu decal miễn sao chúng hài hòa với cách bố trí nội thất trong căn nhà của bạn.

Cách trang trí tường nhà đẹp (1) Cách trang trí tường nhà đẹp (2)

Giấy dán tường

Phụ kiện giấy dán tường được nhiều người nghĩ ngay đến khi muốn thay đổi diện mạo tường nhà. Với đủ màu sắc, họa tiết giấy dán tường hoàn toàn đáp ứng được việc trang trí cho không gian nhà bạn thêm lung linh bội phần.

Cách trang trí tường nhà đẹp (3) Cách trang trí tường nhà đẹp (4)

Slogan

Có nhiều cách để bạn làm nổi bật tường nhà mình và một trong số đó chính là sử dụng những câu nói cửa miệng, danh ngôn, … mà bạn tâm đắc để trang trí tường. Yên tâm là tường nhà bạn sẽ trở nên nổi bần bật luôn nhé.

Cách trang trí tường nhà đẹp (5)

Gương

Gương là đồ vật phản chiếu ánh sáng tốt nhất và giúp cho cảm nhận không gian rộng lớn hơn so với diện tích thực tế. Để giúp bức tường nhà bạn trông thật khác biệt, hãy đầu tư vào gương soi, bạn sẽ không thấy thất vọng khi nhìn thấy thành quả cuối cùng đâu.

Cách trang trí tường nhà đẹp (6) Cách trang trí tường nhà đẹp (7) Cách trang trí tường nhà đẹp (8) Cách trang trí tường nhà đẹp (9)

Các gợi ý khác

Cách trang trí tường nhà đẹp (10)

Đồng hồ dán tường độc lạ khiến phòng khách nổi bật hơn hẳn.

Cách trang trí tường nhà đẹp (11)

Treo tranh phong cảnh, tranh nghệ thuật cũng là gợi ý không tồi giúp tường nhà bạn thêm bắt mắt.

Cách trang trí tường nhà đẹp (12)

Hoặc bạn cũng có thể làm mới cho tường nhà mình bằng tủ kệ gắn tường kiểu tương tự phòng khách này.

Cách trang trí tường nhà đẹp (13) Cách trang trí tường nhà đẹp (14)

Hay bản đồ các châu lục hiện đang là xu hướng trang trí tường nhà đẹp được nhiều người ưa chuộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét