Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Đây là 12 mẫu phòng tắm với thiết kế nội thất đẹp như mơ mà ai cũng muốn sở hữu

Xem bài viết gốc của Nhà Đẹp Số tại Đây là 12 mẫu phòng tắm với thiết kế nội thất đẹp như mơ mà ai cũng muốn sở hữu

Ai cũng sẽ ao ước những mẫu phòng tắm đẹp với thiết kế nội thất hiện đại, tiện nghi này thuộc quyền sở hữu của mình sau khi nghía qua chỉ một lần.

12 mẫu phòng tắm đẹp (1)

Thật khó để tin vào mắt mình khi biết đấy là một phòng tắm hẳn hoi chứ không phải không gian trưng bày nội thất phòng tắm, phải không?

12 mẫu phòng tắm đẹp (2)

Những chiếc kệ tủ dùng để chứa gọn gàng các đồ dùng cần thiết cho phòng tắm như khăn, xà phòng, thêm cả máy giặt để tiện cho việc giặt giũ quần áo.

12 mẫu phòng tắm đẹp (3)

Không những gây ấn tượng nhờ cách sắp xếp đồ dùng phòng tắm gọn gàng trên các ngăn kệ, mẫu phòng tắm còn ghi điểm nhờ các chậu cây xanh được đặt ở các góc và ánh sáng tự nhiên thì luôn tràn ngập không gian bên trong nhờ thiết kế cửa sổ.

12 mẫu phòng tắm đẹp (4)

Ở mẫu phòng tắm này, bàn là được kê sẵn để bạn chẳng phải mất công di chuyển quá nhiều nơi trong nhà chỉ để là phẳng chiếc áo chuẩn bị mặc.

12 mẫu phòng tắm đẹp (5)

Cách trưng bày các tủ kệ lưu trữ đồ dùng như mẫu phòng tắm này rất đáng để bạn cân nhắc đấy. Đừng quên làm mới tường phòng tắm bằng tranh, ảnh nhé.

12 mẫu phòng tắm đẹp (6)

Một khung cảnh đáng ngạc nhiên và đáng ngưỡng mộ hiện lên sau cánh cửa kính. Không gian phòng tắm rộng rãi với vô số tủ lưu trữ cho chủ nhân thỏa thích cất giữ các món đồ dùng cần thiết và quần áo.

12 mẫu phòng tắm đẹp (7)

Ở mẫu phòng tắm này cũng thế, những chiếc tủ cao lớn tương đồng với màu của bồn rửa mặt giúp tổng thể hài hòa một cách tuyệt đối. Khung cửa sổ lấy sáng giúp bên trong luôn thoáng đãng – điều cần thiết cho bất kỳ không gian phòng tắm nào.

12 mẫu phòng tắm đẹp (8)

Bạn có thể suy nghĩ thật nhiều về cách lấy sáng cho phòng tắm. Đừng lo vì mẫu phòng tắm này đã gợi ý cho bạn cách hữu hiệu nhất để giúp phòng tắm luôn ngập nắng.

12 mẫu phòng tắm đẹp (9)

Đồng bộ màu sơn cho hết thảy tủ lưu trữ giúp phòng tắm này thêm nổi bật.

12 mẫu phòng tắm đẹp (10)

Bạn cũng có thể kê tất tần tật kệ, tủ và bồn rửa vào cùng một bức tường thế này.

12 mẫu phòng tắm đẹp (11)

Hãy sử dụng thêm các kệ lưu trữ mở để không gian phòng tắm thêm mới mẻ, tươi tắn.

12 mẫu phòng tắm đẹp (12)

Một thiết kế kệ lưu trữ tiện ích giúp phòng tắm luôn có đủ khoảng trống để cất giữ các đồ dùng cần thiết.

(Theo Decoist)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét