Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Bí quyết trang trí sân vườn đẹp ấn tượng

Xem bài viết gốc của Nhà Đẹp Số tại Bí quyết trang trí sân vườn đẹp ấn tượng

Dưới đây là những mách nước giúp trang trí sân vườn đẹp dù diện tích mảnh vườn nhà bạn khiêm tốn. Thậm chí dù bạn không am tường các kiến thức làm vườn thì vẫn có thể ứng dụng ngon ơ các bí quyết này vào việc trang trí sân vườn.

1.Tự tạo chậu hoa đơn giản

Bí quyết trang trí sân vườn đẹp (1)

Muốn trang trí sân vườn đẹp, bạn không thể bỏ qua việc thiết kế chậu hoa. Hãy chọn một loại hoa bất kỳ cho vào chậu thế là bạn đã tạo ra ngay điểm nhấn sắc màu cho sân vườn nhà.

2.Tận dụng đồ phế thải

Bí quyết trang trí sân vườn đẹp (2)

Đừng vội vứt các chậu, xô, thùng, thanh gỗ khi chúng bắt đầu có dấu hiệu móp méo, cũ kỹ. Thay vào đó bạn hãy tái sử dụng chúng bằng cách cho đất vào và làm thành những chậu hoa xinh xắn trang trí cho góc sân vườn thêm lung linh.

3.Tòa tháp hoa

Bí quyết trang trí sân vườn đẹp (3)

Khi diện tích sân vườn nhà bạn quá eo hẹp thì thiết kế tòa tháp hoa này rất đáng để bạn cân nhắc. Tự tay làm hoặc nhờ cậy thợ mộc ở các xưởng gỗ, sân vườn nhà bạn chẳng mấy chốc sáng bừng lên trông thấy chỉ với tòa tháp hoa này.

4.Bồn nhựa cách điệu

Bí quyết trang trí sân vườn đẹp (4)

Nghệ thuật hơn là những bồn hoa nhựa đồng bộ được sắp đặt chồng lên nhau một cách khéo léo thế này. Tùy vào khả năng, sở thích mà bạn có thể biến tấu các bồn hoa nhựa theo bất kỳ hình dáng nào.

5.Tạo cột trụ bằng xốp

Bí quyết trang trí sân vườn đẹp (5)

Với những loài cây, hoa thân leo thì không gì thích hợp bằng việc cho chúng leo thành giàn xung quanh cột trụ bằng xốp thế này.

6. Bồn nhựa cách điệu

Bí quyết trang trí sân vườn đẹp (6)

Sự sáng tạo là không giới hạn, bạn hoàn toàn có thể xếp chồng các chậu hoa bằng nhựa lên cao ngất như thế này để trang trí khoảng sân vườn nhà thêm bắt mắt.

7.Cầu thang hoa

Bí quyết trang trí sân vườn đẹp (7)

Với chiếc cầu thang gỗ cũ không còn sử dụng nữa, hãy tận dụng chúng để làm thành giàn cho hoa phủ kín. Còn gì tuyệt vời bằng việc sân vườn sở hữu chiếc cầu thang hoa xinh đẹp nhường này, bạn nhỉ?

8.Cửa sổ xanh

Bí quyết trang trí sân vườn đẹp (8)

Bạn chẳng biết làm gì với khung cửa sỗ gỗ bỏ đi ư? Thế thì còn chần chừ gì mà không bắt tay ngay vào việc tạo tác chiếc cửa sổ ngập sắc hoa. Chiếc cửa sổ đầy hoa này có thể làm sân vườn đẹp của bạn thêm lung linh bội phần dù bạn đặt nó ở bất kỳ góc nhỏ nào đấy.

9.Chồng chậu cây

Bí quyết trang trí sân vườn đẹp (9)

Tương tự như với các chậu hoa nhựa, lần này bạn có thể thay thế bằng chậu hoa với chất liệu khác mà vẫn giữ nguyên cách chồng chúng lại với nhau như thế này. Đừng quên chọn chậu hoa màu sắc tươi sáng, có thêm họa tiết trên thân chậu càng tốt.

10. Bó hoa bằng nhựa

Bí quyết trang trí sân vườn đẹp (10)

Sử dụng chậu nhựa để làm thành phần chân cho cột trụ phủ đầy hoa cũng là ý tưởng hay ho giúp trang trí sân vườn đẹp.

11.Bồn hoa

Bí quyết trang trí sân vườn đẹp (11)

Hộp gỗ không còn ích dụng được tái chế thành bồn trồng hoa xinh xắn nhường này.

12. Xe đẩy hoa

Bí quyết trang trí sân vườn đẹp (12)

Chiếc xe đẩy không chỉ có mỗi công dụng chuyên chở đất làm vườn mà còn có thể biến thành xe đẩy hoa lãng mạn bất ngờ này.

(Theo Balconygardenweb)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét