Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

9 mẫu ghế sofa phù hợp với bất kỳ không gian phòng khách nào

Xem bài viết gốc của Nhà Đẹp Số tại 9 mẫu ghế sofa phù hợp với bất kỳ không gian phòng khách nào

Không gian phòng khách nhà bạn dù đi theo phong cách trang trí nào thì vẫn phù hợp để đặt các mẫu ghế sofa này.

Nhắc đến không gian phòng khách dĩ nhiên không thể không đề cập đến ghế sofa. Nội thất này được xem là linh hồn của bất kỳ phòng khách nào bởi lẽ đây là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình mỗi tối cuối ngày, là nơi tiếp đón các vị khách đến chơi. Chọn bộ ghế sofa đẹp trở thành mục tiêu nhắm đến khi trang trí phòng khách của nhiều gia đình.

Ghế sofa với nhiều mẫu mã đa dạng như hiện nay khiến bạn ngập ngừng vì không biết có hài hòa với tổng thể phòng khách nhà mình hay không. Nếu vẫn đang lăn tăn, đừng bỏ qua 9 mẫu ghế sofa cực kỳ dễ ứng dụng cho không gian phòng khách này.

9 mẫu ghế sofa cho không gian phòng khách đẹp (1)

Kiểu sofa hiện đại: Mẫu ghế sofa bọc vải tone xanh pastel này hứa hẹn làm không gian phòng khách gia đình bạn trở nên duyên dáng. Kiểu dáng nhỏ gọn, thanh mảnh với phần chân gỗ xinh xắn này dễ dàng ứng dụng cho nhiều phòng khách. Gam màu xanh pastel đang là xu hướng mới nhất trong trang trí không gian sống, đặc biệt là phòng khách. Chính vì thế, nếu đang băn khoăn bạn nên cân nhắc mẫu ghế sofa hiện đại này nhé.

9 mẫu ghế sofa cho không gian phòng khách đẹp (2)

Nhưng nếu không thích chất liệu tone cũng như gam màu xanh pastel, bạn có thể tham khảo kiểu sofa hiện đại bọc vải nỉ hoặc da với vô số gam màu bắt mắt khác.

9 mẫu ghế sofa cho không gian phòng khách đẹp (3)

Sofa phong cách Midcentury Modern: Không gian phòng khách nhà bạn sẽ ấm cúng hơn rất nhiều với mẫu ghế sofa theo phong cách Midcentury Modern này. Gam màu xám nhạt cũng rất dễ phối với các nội thất khác trong phòng khách.

9 mẫu ghế sofa cho không gian phòng khách đẹp (4)

Sofa Le Corbusier: Mẫu ghế sofa cổ điển này ra đời từ tận năm 1928 và đến nay nó vẫn nhận được sự ưa chuộng của mọi người bởi kiểu dáng thanh thoát, duyên dáng. Mẫu ghế sofa này phù hợp với các không gian phòng khách đi theo phong cách đơn giản.

9 mẫu ghế sofa cho không gian phòng khách đẹp (5)

Sofa Futon: Không thể không yêu mẫu sofa mang hơi hướng trung cổ này. Thoạt trông, mẫu ghế này khá giản dị với bộ khung gỗ nhưng thực chất đấy là nội thất đa năng khi có thể mở rộng ra thành giường futon êm ái.

9 mẫu ghế sofa cho không gian phòng khách đẹp (6)

Sofa Futon hiện đại: Dựa trên tinh thần của mẫu ghế sofa Futon hơi hướng trung cổ, kiểu ghế Futon hiện đại được cải tiến nhiều hơn với phần đệm màu sắc bắt mắt làm nổi bật không gian phòng khách nhà bạn.

9 mẫu ghế sofa cho không gian phòng khách đẹp (7)

Sofa giường kiểu Scandinavian: Thêm một mẫu ghế sofa phù hợp với nhiều phong cách trang trí phòng khách. Khi cần, bạn có thể sử dụng mẫu ghế sofa này như chiếc giường ngả lưng êm ái.

9 mẫu ghế sofa cho không gian phòng khách đẹp (8)

Sofa chữ L hiện đại với không gian lưu trữ: Khi gia đình bạn có đông thành viên, mẫu ghế sofa chữ L cỡ lớn này là lựa chọn chính xác. Chưa kể, hộc lưu trữ được tích hợp trong mẫu ghế sofa chữ L này giúp tiết kiệm không gian cho gia đình bạn.

9 mẫu ghế sofa cho không gian phòng khách đẹp (9)

Sofa Ikea Ekebol: Với những không gian sống khiêm tốn diện tích, mẫu ghế sofa kiêm giá treo đồ đa năng này là gợi ý đáng để tham khảo.

(Theo Afamily)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét