Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Không gian biệt thự đẹp với điểm nhấn gỗ ở Long Biên, Hà Nội

Xem bài viết gốc của Nhà Đẹp Số tại Không gian biệt thự đẹp với điểm nhấn gỗ ở Long Biên, Hà Nội

Sở hữu mặt tiền với hệ cửa chắn nắng đẹp mắt, không gian bên trong của căn biệt thự đẹp ở Long Biên (Hà Nội) này còn khiến bao người mê mẩn nhờ vào việc sử dụng vật liệu gỗ xuyên suốt cho tất cả khu vực chức năng.

Thiết kế: Idee Architects
Kiến trúc sư: Trần Ngọc Linh, Nguyễn Huy Hải, Nguyễn Ngọc Quỳnh, Nguyễn Đăng Quang, Nguyễn Đắc Nguyên, Tham Đức Hùng
Diện tích: 350 m2
Vị trí: Long Biên, Hà Nội

Biệt thự đẹp 350 m2 ở Long Biên, Hà Nội (2)

Nhóm kiến trúc sư của Idee Architects nhận được yêu cầu hoàn thiện căn biệt thự đã xây dựng xong phần thô nằm trong một khu đô thị tại Long Biên (Hà Nội).

Sở hữu tầm nhìn rộng mở ra đồng cỏ ở phía trước nhưng căn biệt thự này lại có mặt tiền hướng tây đầy bất lợi. Chính vì thế nên đội ngũ thiết kế quyết định sử dụng hệ cửa chắn nắng hướng tây có thể linh hoạt đóng mở để gia chủ dễ dang điều tiết được ánh nắng mặt trời vào nhà cũng như vẫn có thể ngắm nhìn được cảnh đẹp nên thơ phía trước công trình. Hệ cửa chắn nắng được lắp đặt cho toàn bộ mặt tiền biệt thự đẹp khiến công trình trở nên nổi bật hẳn so với các ngôi biệt thự khác trong khu vực.

Quanh tầng 1 của biệt thự này còn được thiết kế thêm mái hiên để chắn nắng cho các phòng bên trong. Một ban công lớn bên trên là nơi cả gia đình 2 con nhỏ này cùng nhau hóng mát mỗi khi rảnh rỗi.

Biệt thự đẹp 350 m2 ở Long Biên, Hà Nội (35)

Các khu vực công cộng bao gồm phòng khách, phòng bếp-ăn đều được bố trí ở tầng 1 biệt thự đẹp.

Nội thất biệt thự đẹp này toát lên nét sang trọng, đẳng cấp. Không chỉ vậy, sự hiện diện với tần suất dày đặc của vật liệu gỗ càng gia tăng sự thanh lịch cho không gian biệt thự.

Nội thất gỗ được bắt gặp khá nhiều trong ngôi nhà này, ở từng khu vực chức năng đều có sự xuất hiện của những món đồ từ gỗ. Và đặc biệt hơn là toàn bộ các nội thất này đều được sản xuất từ cùng một loại gỗ. Chính vì thế mà sự đồng bộ về màu sắc, các đường nét trên bề mặt nội thất càng làm tăng thêm sự sang chảnh cho căn biệt thự này.

Biệt thự đẹp 350 m2 ở Long Biên, Hà Nội (36) Biệt thự đẹp 350 m2 ở Long Biên, Hà Nội (37)

Góc thư giãn, giải trí của cả nhà được đặt ở một góc nhỏ xung quanh là tường kính mở ra khoảng sân vườn xanh mướt.

Biệt thự đẹp 350 m2 ở Long Biên, Hà Nội (38)

Khoảng thông tầng giúp không gian sinh hoạt chung trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn rất nhiều. Bộ ghế sofa tối màu cùng thiết kế bàn trà có thể gấp gọn dễ dàng ở phòng khách mang đến điểm nhấn mới mẻ cho tầng 1 biệt thự.

Biệt thự đẹp 350 m2 ở Long Biên, Hà Nội (7)

Tủ bếp, đảo bếp làm từ gỗ cùng loại tôn lên vẻ đẹp cho căn bếp hiện đại. Bộ bàn ăn lớn được nhấn nhá bằng đèn thả trần giúp không gian dùng bữa của cả nhà thêm thú vị.

Biệt thự đẹp 350 m2 ở Long Biên, Hà Nội (8) Biệt thự đẹp 350 m2 ở Long Biên, Hà Nội (14)

Không gian riêng tư đều được bố trí trên tầng. Vẫn là gam màu trắng tinh khôi chủ đạo, các phòng ngủ toát lên nét thanh lịch, nhã nhặn và bình yên tuyệt đối.

Biệt thự đẹp 350 m2 ở Long Biên, Hà Nội (16) Biệt thự đẹp 350 m2 ở Long Biên, Hà Nội (17) Biệt thự đẹp 350 m2 ở Long Biên, Hà Nội (24)

Một phòng ngủ với tầm nhìn tuyệt vời bên ngoài tường kính.

Biệt thự đẹp 350 m2 ở Long Biên, Hà Nội (29)

Một phòng tắm tiện nghi bên trong biệt thự. Bồn rửa mặt gỗ với bề mặt ốp đá, gương soi tròn, khu vực tắm vòi sen lắp kính cường lực trong suốt, khung cửa sổ mở ra khuôn viên ngập bóng mát… tất cả làm nên sự thu hút khó cưỡng cho không gian thư giãn của biệt thự này.

Xem toàn bộ hình ảnh công trình tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét