Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Thiết kế nhà đẹp ấn tượng với mặt tiền tách thành từng lớp

Xem bài viết gốc của Nhà Đẹp Số tại Thiết kế nhà đẹp ấn tượng với mặt tiền tách thành từng lớp

Nằm trên khu đất rộng thuộc huyện Dĩ An (tỉnh Bình Dương), thiết kế nhà đẹp hút hồn người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi mặt tiền quá đỗi lạ mắt cùng không gian sống xanh bên trong công trình.

Thiết kế: Công ty thiết kế kiến trúc CTA
Kiến trúc sư: Bùi Thế Long
Diện tích sàn: 170 m2
Vị trí: Dĩ An, Bình Dương

Ngôi nhà đẹp ở Dĩ An (Bình Dương) gây ấn tượng với sắc trắng tinh phủ toàn bộ không gian trong, ngoài nhà. Mặt tiền của công trình vô cùng ấn tượng với các lớp sử dụng như “tấm khiên” che chắn ánh nắng gay gắt hướng tây cho ngôi nhà. Nhưng đồng thời giữa các lớp này là những khoảng trống vừa đủ để gió lùa vào nhà đem lại sự thông thoáng cho không gian bên trong.

Ngoài thiết kế mặt tiền thu hút thì công trình nhà đẹp này còn ghi dấu ấn với các vật liệu gạch, bê tông, gỗ, đá. Đây đều là những vật liệu quen thuộc trong xây dựng thế nhưng đội ngũ kiến trúc sư của CTA biến tấu chúng khác đi nhằm gia tăng cá tính, phong cách cho công trình đúng như yêu cầu của gia chủ.

Không thể thiếu vắng mảng xanh của cây cối bên trong ngôi nhà đẹp này bởi lẽ chủ nhà mong muốn các con được lớn lên trong môi trường gần gũi với thiên nhiên nhất để học cách yêu thương và bảo vệ môi trường. Chưa kể, cây cối còn giúp lọc không khí trong lành hơn cho không gian nhà đẹp.

Thiết kế nhà đẹp ở Dĩ An, Bình Dương (1)

Không gian phòng khách rộng mở với hai mặt thông thoáng. Bộ ghế sofa gam màu xanh nền nã càng nổi bật hơn trên nền trắng tinh khôi của tổng thể công trình.

Thiết kế nhà đẹp ở Dĩ An, Bình Dương (2)

Mặt tiền tách lớp đón gió Bắc, chắn nắng hướng tây của ngôi nhà đẹp ở Dĩ An, Bình Dương.

Thiết kế nhà đẹp ở Dĩ An, Bình Dương (3) Thiết kế nhà đẹp ở Dĩ An, Bình Dương (4) Thiết kế nhà đẹp ở Dĩ An, Bình Dương (5) Thiết kế nhà đẹp ở Dĩ An, Bình Dương (6)

Phòng khách được đặt ngay bên dưới giếng trời giúp lấy sáng cho toàn bộ khu vực này.

Thiết kế nhà đẹp ở Dĩ An, Bình Dương (7)

Đẹp mắt nhất phải kể đến cầu thang đẹp uốn lượn uyển chuyển quanh thân cây cao lớn vươn hẳn lên tầng trên.

Thiết kế nhà đẹp ở Dĩ An, Bình Dương (8) Thiết kế nhà đẹp ở Dĩ An, Bình Dương (9) Thiết kế nhà đẹp ở Dĩ An, Bình Dương (10) Thiết kế nhà đẹp ở Dĩ An, Bình Dương (11)

Bên trong ngôi nhà đẹp này, con người và thiên nhiên như hòa làm một.

Thiết kế nhà đẹp ở Dĩ An, Bình Dương (12) Thiết kế nhà đẹp ở Dĩ An, Bình Dương (13) Thiết kế nhà đẹp ở Dĩ An, Bình Dương (14)

Phòng ngủ với một mặt tường kính cho tầm nhìn ra khoảng thông tầng với cây cối xanh mát. Giường ngủ tích hợp tủ lưu trữ tiện ích. Bàn làm việc được kê bên phía tường kính để đón nhiều nhất ánh sáng tự nhiên.

(Ảnh: Creative Architects)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét