Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Không khỏi xuýt xoa trước căn biệt thự đẹp ở Đảo Kim Cương, quận 2

Xem bài viết gốc của Nhà Đẹp Số tại Không khỏi xuýt xoa trước căn biệt thự đẹp ở Đảo Kim Cương, quận 2

Căn biệt thự đẹp nằm trong khu vực Đảo Kim Cương cực kỳ đắt đỏ, xa hoa của quận 2 (TP. HCM) đủ khiến bất kỳ ai choáng ngợp bởi lối kiến trúc sang chảnh, có bể bơi ngoài trời cùng nội thất hiện đại đầy tiện nghi bên trong.

Đảo Kim Cương (Diamond Island) quận 2 (TP. HCM) là khu vực sở hữu nhiều công trình nhà ở khiến dân Sài Gòn phải xuýt xoa bởi qui mô cùng giá trị thực của chúng. Là thiết kế biệt thự đẹp nổi bật trên Đảo Kim Cương, công trình này cho thấy đời sống sang chảnh, đẳng cấp của chủ sở hữu.

Thiết kế: TD Solutions
Kiến trúc sư: Trần Hoàng Trung
Vị trí: Quận 2, TP. HCM

Bao bọc bên ngoài căn biệt thự đẹp ở quận 2 này là khuôn viên cây cối xanh tốt được chăm sóc cẩn thận cùng bể bơi ngoài trời lớn ở phía trước nhà. Chưa dừng lại ở đó, kiến trúc nguy nga cùng nội thất tiện nghi bên trong biệt thự đẹp này cũng để lại những ấn tượng sâu sắc.

Biệt thự đẹp ở Đảo Kim Cương quận 2 (1) Biệt thự đẹp ở Đảo Kim Cương quận 2 (2)

Cửa ra vào lắp kính trong suốt để có thể dễ dàng ngắm nhìn quang cảnh bên ngoài bể bơi. Bộ bàn ghế gỗ cao cấp được bố trí ở khu vực này dùng để tiếp đón khách đến chơi nhà.

Vấn đề chiếu sáng được các kiến trúc sư ưu tiên khi thiết kế biệt thự. Từng khu vực chức năng đều được thắp sáng bằng vô số các loại đèn từ đèn LED âm trần, đèn thả trần đến đèn trang trí, đèn để bàn, … tất cả tạo nên không gian lung linh bên trong căn biệt thự đẹp.

Biệt thự đẹp ở Đảo Kim Cương quận 2 (3)

Giữa không gian tiếp khách và khu vực nấu nướng có sự phân chia rõ ràng. Phòng bếp-ăn kết hợp với sự hiện diện của các tông màu sáng như trắng của hệ tủ kệ, màu gỗ của bộ bàn ghế ăn và màu cam của đèn thả trần, … đem lại không gian chế biến, dùng bữa ấm cúng.

Biệt thự đẹp ở Đảo Kim Cương quận 2 (4)

Để làm đẹp cho khu vực chân cầu thang, gia chủ đã đặt một số đồ trang trí như bình hoa, lồng chim, …

Biệt thự đẹp ở Đảo Kim Cương quận 2 (5) Biệt thự đẹp ở Đảo Kim Cương quận 2 (6) Biệt thự đẹp ở Đảo Kim Cương quận 2 (7)

Ngoài không gian gặp gỡ ở tầng trệt biệt thự thì còn các kiến trúc sư còn thiết kế thêm phòng khách trên tầng để gia đình có nơi quây quần cùng nhau. Ghế sofa lớn được điểm tô bằng những chiếc gối tựa lưng nhiều màu sắc, cạnh đó là bức tường với vô số đồ lưu niệm được chủ nhà sưu tầm khắp nơi.

Biệt thự đẹp ở Đảo Kim Cương quận 2 (8) Biệt thự đẹp ở Đảo Kim Cương quận 2 (9) Biệt thự đẹp ở Đảo Kim Cương quận 2 (10)

Bồn tắm được đặt trong phòng riêng cách nơi nghỉ ngơi chỉ vài bước chân.

Không gian phòng ngủ sang trọng, sử dụng phản lớn thay giường ngủ thông thường. Các chi tiết gỗ cao cấp từ sàn nhà, cửa, tủ đầu giường đến phản vừa góp phần tôn thêm sự đẳng cấp cho căn phòng mà vẫn vừa tạo ra sự ấm cúng cần thiết cho không gian riêng tư.

Biệt thự đẹp ở Đảo Kim Cương quận 2 (11) Biệt thự đẹp ở Đảo Kim Cương quận 2 (12)

Góc thư giãn ngoài trời đầy lãng mạn của cả nhà dưới ánh đèn được thiết kế theo xu hướng với sàn gỗ kiêm ghế băng gỗ dài đủ chỗ cho đại gia đình quây quần.

(Ảnh: Hiroyuki Oki)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét