Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Không gian căn hộ với những mảng khối mạnh mẽ đầy phong cách

Xem bài viết gốc của Nhà Đẹp Số tại Không gian căn hộ với những mảng khối mạnh mẽ đầy phong cách

Khác hẳn phong cách thiết kế nội thất thường thấy ở những không gian căn hộ penthouse, ở đây những mảng khối mạnh được đội ngũ kiến trúc sư chủ động tạo ra nhằm mang lại hình ảnh cá tính cho không gian sống đúng theo ý muốn của chủ đầu tư.

The Vista thuộc An Phú được biết đến một trong những dự án lớn nằm ở khu dân cư căn hộ cao cấp – hiện đại nhất nhì khu vực Thảo Điền, quận 2 (TP. HCM). Các căn hộ penthouse bên trong khu phức hợp này đều sở hữu nội thất sang chảnh hút hồn mà căn penthouse dưới đây là một minh chứng.

Không giống như phần đông các căn hộ penthouse khác, không gian căn hộ này cực kỳ chú trọng thể hiện cá tính, phong cách của chủ đầu tư bên cạnh việc chọn lựa nội thất xa xỉ, tiện nghi đáp ứng yêu cầu về công năng sử dụng.

Thiết kế: TD Solutions
Kiến trúc sư: Ngô Kỳ Chu, Tôn Nữ Minh Tâm
Vị trí: Quận 2, TP. HCM

Căn hộ Penthouse The Vista, quận 2, TP. HCM (1)

Phòng khách của căn penthouse này sở hữu tầm nhìn hướng sống nước yên ả. Với tường kính, ánh sáng tự nhiên luôn tràn ngập không gian căn hộ.

Không gian căn hộ penthouse này ngập tràn những mảng khối mạnh nhằm làm nổi bật tinh thần mà chủ đầu tư mong muốn nhìn thấy ở không gian sống của mình. Hình ảnh chiếc cầu thang thép uốn lượn cũng là điểm nhấn thú vị của căn hộ sang trọng này. Ngoài ra, các chi tiết nội thất cũng làm tôn lên nét cá tính, phong cách mạnh mẽ mà các kiến trúc sư của TD Solutions dày công thiết kế nên.

Căn hộ Penthouse The Vista, quận 2, TP. HCM (2)

Ấn tượng nhất phải kể đến là phòng khách với mảng tường hình khối có lắp đặt sẵn hệ thống đèn chiếu sáng cùng bộ sofa tối màu lớn kê phía trước kệ tivi.

Căn hộ Penthouse The Vista, quận 2, TP. HCM (3)

Bếp-ăn được bố trí cùng không gian nhưng vẫn có sự phân tách rạch ròi nhờ vào mảng tường sơn xanh có treo thêm tranh canvas của góc dùng bữa. Những chiếc đèn thả trần nhiều kiểu dáng cũng là điểm tạo nên sự khác biệt cho từng khu vực chức năng.

Căn hộ Penthouse The Vista, quận 2, TP. HCM (4) Căn hộ Penthouse The Vista, quận 2, TP. HCM (5)

Bê tông và gỗ thô là hai vật liệu xuất hiện với tần suất dày đặc trong gian bếp của căn hộ penthouse này.

Căn hộ Penthouse The Vista, quận 2, TP. HCM (6) Căn hộ Penthouse The Vista, quận 2, TP. HCM (7) Căn hộ Penthouse The Vista, quận 2, TP. HCM (8)

Cầu thang thép hình dáng xoắn đem lại sự thu hút cho khoảng kết nối các tầng của không gian căn hộ này.

Căn hộ Penthouse The Vista, quận 2, TP. HCM (9)

Khác với nét cá tính mạnh mẽ của các khu vực công cộng, không gian phòng ngủ của căn hộ này lại cực kỳ trầm ấm với các gam màu trung tính chủ đạo.

Căn hộ Penthouse The Vista, quận 2, TP. HCM (10) Căn hộ Penthouse The Vista, quận 2, TP. HCM (11)

Phòng tắm gây thương nhớ với bồn rửa mặt kiểu dáng lạ mắt bên trên chiếc kệ gỗ có nhiều ngăn lưu trữ.

Căn hộ Penthouse The Vista, quận 2, TP. HCM (12)

Có một diện tích mặt sàn được lắp đặt bằng kính cường lực trong suốt dễ dàng quan sát được không gian phía dưới.

(Ảnh: Nam Bùi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét