Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Mê mẩn trước biệt thự đẹp với vật liệu gỗ chủ đạo ở Hưng Yên

Xem bài viết gốc của Nhà Đẹp Số tại Mê mẩn trước biệt thự đẹp với vật liệu gỗ chủ đạo ở Hưng Yên

Với diện tích lên đến 160 m2, ngôi biệt thự đẹp có sự chăm chút về nội thất này là không gian sống hoàn hảo cho bất cứ ai trót yêu sự thô mộc, bình dị của vật liệu gỗ.

Thiết kế: AHL Architects
Kiến trúc sư: Hưng Đào, Hoàng Nguyễn
Diện tích: 160 m2
Vị trí: Khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên
Giám sát: Nguyễn Như Vẽ
Thi công gỗ tự nhiên: Gia Long Interior
Gỗ Laminate: VietDC Interior

Khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên nổi tiếng với các công trình biệt thự đẹp có kiến trúc sang trọng, hài hòa và ngôi biệt thự đẹp mà chúng tôi giới thiệu ngay bên dưới đây cũng là một công trình như thế. Đặc biệt hơn, việc lựa chọn vật liệu gỗ chủ đạo cho nội thất biệt thự đẹp khiến không gian sống bên trong căn biệt thự này trở nên gần gũi, dung dị biết bao.

Biệt thự đẹp ở khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên (1)

Vẻ ngoài bình yên của công trình biệt thự đẹp nằm trong khu đô thị Ecopark ở Hưng Yên.

Biệt thự đẹp ở khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên (2)

Không chỉ chú trọng đến nội dung bên trong mà hình thức bên ngoài của căn biệt thự đẹp này cũng rất được đội ngũ kiến trúc sư của AHL Architects và gia chủ quan tâm. Vườn hoa đủ loại khoe sắc rực rỡ xung quanh nhà là kết quả sự chăm chút kỹ lưỡng của nhóm thiết kế và chủ nhà nhằm đem thêm các gam màu sinh động vào không gian biệt thự đẹp.

Biệt thự đẹp ở khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên (3) Biệt thự đẹp ở khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên (4)

Không gian biệt thự đủ làm bất kỳ ai mê mẩn bởi sự xuất hiện dày đặc của nội thất gỗ cao cấp – gỗ Laminate bên cạnh các món vật dụng từ gỗ tự nhiên khác. Chính sự đầu tư khủng vào đồ nội thất gỗ mà ngay khi đặt chân vào biệt thự đẹp này, bạn dễ bị choáng ngợp bởi những gì bạn thấy tận mắt, sờ tận tay. Từ phòng khách, bếp-ăn đến phòng ngủ, đâu đâu cũng thấy các món đồ nội thất làm từ vật liệu gỗ.

Biệt thự đẹp ở khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên (5)

Phòng khách rộng mở, nhìn được không gian sân vườn phía ngoài. Được bài trí khá đơn giản, chỉ với bộ bàn ghế gỗ thế nhưng không dừng lại ở đó, trần nhà bằng những thanh gỗ kết hợp lại với nhau mới chính xác là điểm độc đáo nhất của không gian tiếp khách này.

Biệt thự đẹp ở khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên (6)

Phần trần gỗ kéo dài từ phòng khách đến bếp-ăn làm nên sự độc đáo, khác lạ cho biệt thự đẹp ở Hưng Yên này.

Biệt thự đẹp ở khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên (7)

Bàn ăn đóng vai trò như ranh giới giữa phòng khách và phòng bếp. Những chiếc ghế aimchair với họa tiết bắt mắt làm không gian dùng bữa thêm ấn tượng.

Biệt thự đẹp ở khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên (8) Biệt thự đẹp ở khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên (9) Biệt thự đẹp ở khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên (10)

Từ bàn ăn vẫn có thể phóng tầm mắt ra khoảng sân vườn đẹp bên ngoài nhờ các khung cửa kính luôn mở rộng tối đa vào ban ngày.

Biệt thự đẹp ở khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên (11) Biệt thự đẹp ở khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên (12) Biệt thự đẹp ở khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên (13) Biệt thự đẹp ở khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên (14)

Nhấn nhá bằng thiết kế đèn thả trần lạ mắt giúp không gian biệt thự thêm lung linh vào buổi tối.

Biệt thự đẹp ở khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên (15)

Trần gỗ vẫn tiếp tục được áp dụng cho không gian phòng ngủ trên tầng. Bên cạnh trần thì sàn, phản, tủ đều được làm từ gỗ. Căn phòng luôn thông thoáng nhờ nhiều cửa kính lớn được lắp đặt.

Biệt thự đẹp ở khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên (16) Biệt thự đẹp ở khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên (17) Biệt thự đẹp ở khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên (18)

Một căn phòng ngủ khác dành cho con chủ nhà với drap giường Angry Bird ngộ nghĩnh và tất nhiên gỗ vẫn chiếm một vị trí đặc biệt bên trong căn phòng này.

(Ảnh: Hoang Le)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét