Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

7 mẫu cầu thang dây giúp làm mới không gian sống

Xem bài viết gốc của Nhà Đẹp Số tại 7 mẫu cầu thang dây giúp làm mới không gian sống

Những mẫu cầu thang truyền thống đã quá nhàm chán? Thế sao bạn không cân nhắc. 7 mẫu cầu thang dây thanh mảnh, duyên dáng ngay dưới đây để tô điểm cho ngôi nhà đẹp của mình thêm bừng sáng.

Những mẫu cầu thang truyền thống đã quá nhàm chán? Thế sao bạn không cân nhắc 7 mẫu cầu thang dây thanh mảnh, duyên dáng ngay dưới đây để tô điểm cho ngôi nhà đẹp của mình thêm bừng sáng.

Tạm quên đi những mẫu cầu thang cổ điển bằng gỗ, bê tông quá đỗi quen thuộc, các mẫu cầu thang dây đặc biệt là cầu thang dây cáp hay dây thừng góp phần làm gia tăng vẻ ấn tượng, hút mắt cho không gian sống. Các sợi dây đan vào nhau theo nhiều kiểu cho gia đình bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Tùy sở thích, phong cách mà bạn hoàn toàn chọn được cho mình mẫu cầu thang dây phù hợp.

Hiện nay, cầu thang dây có rất nhiều kiểu dây đan từ đơn giản đến phức tạp, đủ màu sắc đáp ứng yêu cầu đa dạng của bạn. 7 mẫu cầu thang đẹp với lan can dây dưới đây là gợi ý dành cho những gia chủ trót yêu mẫu cầu thang thanh mảnh, duyên dáng này.

7 mẫu cầu thang dây đẹp (1)

 1.Khi chọn mẫu cầu thang dây, bạn nên chú ý đến sự đồng điệu với các đồ nội thất khác đặt trong cùng một không gian. Mẫu cầu thang dây này hài hòa với màu sắc của tổng thể phòng khách giúp không gian sinh hoạt chung trở nên đầy thu hút.

7 mẫu cầu thang dây đẹp (2)

2.Cá tính hơn, bạn có thể chọn mẫu cầu thang dây với kiểu đan đầy ngẫu nhiên, bất quy tắc như thế này để làm mới không gian sống của mình.

7 mẫu cầu thang dây đẹp (3)

3.Mẫu cầu thang dây thừng đang được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi vẻ mộc mạc nó mang đến cho ngôi nhà. Với phần lan can dây thừng, cầu thang trở nên duyên dáng hơn bao giờ hết.

7 mẫu cầu thang dây đẹp (4)

4.Hay mẫu cầu thang gỗ với phần lan can bằng dây cáp đen tuyền này nhấn nhá cho góc nhà của bạn thêm phần bắt mắt. Với các không gian sống khiêm tốn diện tích thì mẫu cầu thang dây tích hợp kệ lưu trữ là kế sách hàng đầu để tiết kiệm không gian. Chưa kể phần lan can dây còn gia tăng sự duyên dáng cho ngôi nhà vốn eo hẹp của bạn.

7 mẫu cầu thang dây đẹp (5)

5.Kiểu cầu thang dây đan bất quy tắc luôn nhận được nhiều sự yêu mến bởi sự cá tính, phong cách mà nó mang lại cho ngôi nhà bạn. 

7 mẫu cầu thang dây đẹp (6)

6.Nếu nhà bạn có trẻ em hay người lớn tuổi thì mẫu cầu thang dây cáp chắc chắn bảo đảm an toàn này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

7. Ở mẫu cầu thang dây này, các sợi dây cáp còn kéo dài đến tận sàn nhà tạo nên điểm nhấn thú vị cho ngôi nhà.

(Theo Contemporist)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét