Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Những thiết kế phòng ăn siêu đẹp khiến ai cũng phải mê mẩn

Xem bài viết gốc của Nhà Đẹp Số tại Những thiết kế phòng ăn siêu đẹp khiến ai cũng phải mê mẩn

Không còn là những góc ăn nhàm chán, tẻ nhạt các thiết kế phòng ăn siêu lãng mạn này sẽ giúp những giờ dùng bữa của gia đình trôi qua đầy thi vị đấy.

Tạm gác lại mọi bộn bề, lo toan cuộc sống khi đặt chân vào phòng ăn là bạn như được đắm mình vào không gian khác, phải thật sự thư giãn thoải mái mới có thể thưởng thức hết vị ngon của thức ăn. Chính vì thế mà việc thiết kế phòng ăn sao cho ưa nhìn đang nhận được ngày càng nhiều sự quan tâm của mọi người.

Bạn muốn phòng ăn gia đình mình thêm phần thu hút nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Yên tâm vì bài viết này là dành cho bạn và những ai đang có ý định thiết kế không gian dùng bữa trở thành nơi siêu đẹp, siêu lãng mạn.

Bàn ăn gỗ

Thiết kế phòng ăn bao giờ cũng cần phải chú trọng vào bàn ghế ăn bởi đấy là thứ vật dụng không thể thiếu vắng trong không gian này. Gỗ và kính là hai chất liệu gần gũi, quen thuộc thường được sử dụng để tạo tác nên những bộ bàn ăn đẹp cho không gian dùng bữa của gia đình thêm ấm cúng, gia tăng sự kết nối giữa các thành viên.

Những thiết kế phòng ăn siêu đẹp (1) Những thiết kế phòng ăn siêu đẹp (2) Những thiết kế phòng ăn siêu đẹp (3) Những thiết kế phòng ăn siêu đẹp (4) Những thiết kế phòng ăn siêu đẹp (5) Những thiết kế phòng ăn siêu đẹp (6)

Ghế ăn kiểu dáng cầu kỳ, sắc màu

Hãy quan tâm nhiều hơn đến kiểu dáng và màu sắc của ghế ăn nếu bạn đã chọn lựa mẫu bàn ăn đơn giản bằng gỗ. Kiểu dáng cầu kỳ, màu sắc ngọt ngào hay hút mắt của những chiếc ghế ăn sẽ làm không gian dùng bữa của gia đình thêm lãng mạn.

Những thiết kế phòng ăn siêu đẹp (7) Những thiết kế phòng ăn siêu đẹp (8) Những thiết kế phòng ăn siêu đẹp (9)

Ánh sáng

Không thể không đề cập đến ánh sáng như một yếu tố quan trọng khi thiết kế phòng ăn. Và một điều bạn cần nhớ là kiểu dáng đèn cũng cần phải được chú trọng. Những thiết kế đèn chùm kiểu cách, đèn thả trần đẹp mắt là gợi ý hoàn hảo để bạn tân trang phòng ăn gia đình như ý muốn.

Những thiết kế phòng ăn siêu đẹp (10) Những thiết kế phòng ăn siêu đẹp (11) Những thiết kế phòng ăn siêu đẹp (12)

(Theo Digsdigs)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét