Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

Top Kệ Tivi đến từ TADA độc đáo, đa dạng tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách

Xem bài viết gốc của Nhà Đẹp Số tại Top Kệ Tivi đến từ TADA độc đáo, đa dạng tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách

Kệ gỗ tivi trang trí là một trong những nội thất thịnh hành nhất thế giới bởi các thiết kệ nhỏ gọn, tiện lợi không chiếm qúa nhiều không gian phòng khách, đồng thời tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Với bề dày 5 năm nghiên cứu, sản xuất đồ nội thất phục vụ trang trí, thiết kế nhà ở bằng vật liệu PVC, Nội thất trang trí TADA thường xuyên đổi mới và cập nhật nhiều kiểu dáng hiện đại phù hợp nhu cầu thị trường.

TADA Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng những sự hài lòng về sản phẩm với giá cả hợp lý, chất lượng dịch vụ chu đáo, tận tình.

Tiêu chí khi lựa chọn mẫu kệ treo tường hoặc kệ TV cho ngôi nhà

  • TIỆN LỢI – Sử dụng đa dạng: lưu trữ đồ dùng sinh hoạt, sách vở, đồ trang trí,…
  • ĐẸP – Thiết kê tinh tế với nhiều hoa văn và kiểu dáng bắt mắt.
  • SANG TRỌNG – Nhiều gam màu hiện đại.
  • BỀN – Khả năng kháng nước, chống ẩm mốc tuyệt đối.
  • HỢP LÝ – Kết hợp 2 trong 1 vừa trang trí vừa để đồ tiện lợi, giá thành phải chăng.

Tham khảo một số mẫu kệ đến từ TADA:

Top Kệ Tivi đến từ TADA độc đáo, đa dạng tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách 1 Top Kệ Tivi đến từ TADA độc đáo, đa dạng tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách 2 Top Kệ Tivi đến từ TADA độc đáo, đa dạng tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách 3 Top Kệ Tivi đến từ TADA độc đáo, đa dạng tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách 4 Top Kệ Tivi đến từ TADA độc đáo, đa dạng tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách 5 Top Kệ Tivi đến từ TADA độc đáo, đa dạng tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách 6 Top Kệ Tivi đến từ TADA độc đáo, đa dạng tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách 7 Top Kệ Tivi đến từ TADA độc đáo, đa dạng tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét