Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Nội thất căn hộ ấm cúng vạn người mê ở quận 7

Xem bài viết gốc của Nhà Đẹp Số tại Nội thất căn hộ ấm cúng vạn người mê ở quận 7

Khi sở hữu thiết kế nội thất căn hộ đẹp hút hồn đến thế này thì diện tích khiêm tốn sẽ không còn là vấn đề khiến gia chủ phải đau đáu nữa.

Thiết kế: TD Solutions
Kiến trúc sư: Trần Hoàng Trung
Vị trí: Quận 7, TP. HCM

Đối với các căn hộ chung cư, nội thất chính là yếu tố bắt buộc đặt lên hàng đầu bởi nó không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn thể hiện cá tính, phong cách của chính chủ sở hữu nó. Thiết kế nội thất căn hộ vì thế mà trở nên quan trọng nhất là trong thời đại khi mà mức sống của con người được nâng lên rõ rệt.

Nếu bạn vừa sắm một căn hộ chung cư và chưa biết làm thế nào để căn hộ của mình tỏa sáng theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng thì đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ đẹp mà chúng tôi gửi đến bạn.

Thuộc chung cư Sunrise City, quận 7, Sài Gòn căn hộ này có đầy đủ những gì mà bạn cần cho một không gian sống: vừa hiện đại vừa nổi bật. Nội thất căn hộ được thiết kế bởi TD Solutions với cách ứng dụng các gam màu một cách tài tình từ phòng khách, bếp-ăn đến phòng ngủ. Từng khu vực chức năng đều có đặc trưng riêng nhưng vẫn nằm trong tổng thể.

Nội thất căn hộ Sunrise quận 7 (1)

Không thể không chú ý đến kệ lưu trữ gỗ hay chiếc gương hình chữ nhật nằm ngang ở tường phòng khách bên cạnh bộ ghế sofa xanh cùng thảm trải sàn độc đáo.

Nội thất căn hộ Sunrise quận 7 (2)

Hoàn toàn không có bất kỳ vách ngăn hay món đồ đạc nào làm nhiệm vụ phân chia các khu vực sinh hoạt chung nhưng mọi thứ vẫn đâu ra đấy rõ ràng, mạch lạc.

Cây cảnh như một điểm nhấn xuyên suốt được bố trí rải rác trong toàn bộ không gian căn hộ. Với đủ loại, đủ kiểu dáng các chậu cây cảnh thổi thêm làn gió mát lành cho không khí trong lành, thanh sạch.

Nội thất căn hộ Sunrise quận 7 (3) Nội thất căn hộ Sunrise quận 7 (4)

Đảo bếp được thiết kế như một quầy bar với những chiếc ghế cao.

Đây đó là các bức tranh phong cảnh, tranh nghệ thuật hay đơn giản là hình vẽ mà chủ nhà tự tay lựa chọn với nhiều chiều kích làm nên sự sinh động cho những mảng tường khô cứng.

Nội thất căn hộ Sunrise quận 7 (5) Nội thất căn hộ Sunrise quận 7 (6) Nội thất căn hộ Sunrise quận 7 (7) Nội thất căn hộ Sunrise quận 7 (8)

Cây mọc xuyên qua đảo bếp tạo cảm giác thân thuộc với thiên nhiên. Hơn nữa, việc chọn đảo bếp bằng vật liệu gỗ càng làm nổi bật góc bếp hơn trong khung cảnh toàn các đồ dùng hiện đại.

Nội thất căn hộ Sunrise quận 7 (9)

Phòng tắm vẫn là tông trắng chủ đạo khá khiêm tốn diện tích nhưng không vì thế mà không gian này giảm đi sức hút.

Nội thất căn hộ Sunrise quận 7 (10) Nội thất căn hộ Sunrise quận 7 (11)

Với view hướng phố đắt giá, phòng ngủ trở thành nơi chốn gia chủ yêu thích nhất trong căn hộ của mình. Cách chọn phối các gam màu rất lạ với nhau mang đến hiệu ứng bất ngờ khi màu vàng chanh nghịch ngợm lại được sánh đôi cùng màu xanh bạc hà và cam đất. Trong không gian của gam trắng, các tông màu trên càng trở nên thu hút bội phần.

(Ảnh: Dominic Nguyen)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét