Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Sở hữu sân vườn đẹp với 7 ý tưởng trang trí cực kỳ đơn giản

Xem bài viết gốc của Nhà Đẹp Số tại Sở hữu sân vườn đẹp với 7 ý tưởng trang trí cực kỳ đơn giản

Nếu bạn đang bí ý tưởng trang trí sân vườn thì 7 gợi ý dưới đây chính xác là những gì bạn cần để khoác lớp áo mới cho khoảng sân vườn đẹp lung linh hơn đấy.

Ghế băng quanh gốc cây

Khoảng sân vườn không thể thiếu những góc ngồi thư giãn và còn gì tuyệt vời bằng một chiếc ghế băng đa cạnh được đóng quanh một thân cây to như thế này. Vừa cho cảm giác gần gũi với thiên nhiên lại vừa có chỗ ngồi đọc sách, chuyện trò lý tưởng.

7 ý tưởng trang trí sân vườn đẹp (1)

Ghế băng sắc màu

Tận dụng những thanh gỗ pallet cũ để làm thành ghế băng vừa tiết kiệm lại vừa có thể trang trí tùy thích. Để giúp khoảng sân vườn đẹp bắt mắt hơn, bạn có thể phủ lên chiếc ghế băng này với nhiều gam màu tươi tắn thế này.

7 ý tưởng trang trí sân vườn đẹp (2)

Chuông gió bằng vỏ sò

Những chiếc chuông gió giúp không khí ngoài vườn thêm vui nhộn, rộn ràng nhờ các thanh âm phát ra từ nó. Bên cạnh các loại chuông gió thông thường, bạn cũng có thể tự tay thiết kế mẫu chuông gió bằng vỏ sò với thanh gỗ mộc thế này để trang trí cho sân vườn đẹp nhà mình.

7 ý tưởng trang trí sân vườn đẹp (3)

Ghế treo

Nếu mảnh sân vườn nhà bạn có nhiều tán cây to thì đừng bỏ qua ý tưởng trang trí tuyệt vời này. Tự làm ghế treo đơn giản với những thanh gỗ pallet và dây thừng, đặt thêm vài chiếc gối màu sắc lên đấy là đủ cho góc thư giãn nơi sân vườn ngay rồi.

7 ý tưởng trang trí sân vườn đẹp (4)

Bàn đa năng

Một góc nhàn nhã uống trà ngoài vườn là không thể thiếu và bạn còn có thể tự đóng được chiếc bàn trà kiêm bồn trồng cây cảnh xinh xắn như thế này. Đặt chiếc bàn này ngoài sân vườn thì đúng là lý tưởng.

7 ý tưởng trang trí sân vườn đẹp (5)

Lối đi lát gỗ

Bạn cần thêm một lối đi lại sạch sẽ để không bị vấy bùn đất vào những ngày mưa. Bạn có thể tận dụng những thanh gỗ cũ và thiết kế chúng thành lối đi đẹp mắt. Cách trang trí này vừa đơn giản vừa tiết kiệm mà hiệu quả mang lại cho khoảng sân vườn nhà bạn cực kỳ cao đấy nhé.

7 ý tưởng trang trí sân vườn đẹp (6)

Đèn chùm ngoài trời

Đừng quên ánh sáng cho khoảng sân vườn thêm lung linh vào buổi tối. Dây đèn chùm tự chế với lọ thủy tinh rất dễ làm. Bạn chỉ việc kéo chúng xung quanh một tán cây lớn để chiếu sáng cho cả góc vườn là xong.

7 ý tưởng trang trí sân vườn đẹp (7)

(Theo Afamily)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét