Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Chẳng lo phòng ngủ nhỏ với những ý tưởng trang trí cực yêu

Xem bài viết gốc của Nhà Đẹp Số tại Chẳng lo phòng ngủ nhỏ với những ý tưởng trang trí cực yêu

Không còn phải lăn tăn vì diện tích phòng ngủ nhỏ, giờ đây với những ý tưởng trang trí này, bạn sẽ sở hữu ngay không gian nghỉ ngơi thư giãn đẹp như mơ.

Phòng ngủ được biết đến là không gian nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi. Vì thế việc trang trí phòng ngủ đẹp luôn làm mất của bạn khá nhiều thời gian và tâm sức. Thế nhưng, không như phòng ngủ rộng rãi dễ ứng dụng nhiều phong cách trang trí, việc sở hữu phòng ngủ nhỏ khiến bạn đau đầu vì không biết trang trí thế nào cho phù hợp? Đừng lo lắng nữa vì những ý tưởng trong bài viết bên dưới cực kỳ hữu ích để bạn khoác lớp áo mới cho không gian riêng tư của mình dù nó không mấy rộng rãi đấy.

Những ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ (1) Những ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ (2)

Mách nhỏ dành cho những ai có phòng ngủ khiêm tốn diện tích: ứng dụng các gam màu sáng sẽ cho cảm nhận căn phòng rộng rãi hơn nhiều so với diện tích thực.

Những ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ (3) Những ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ (4)

Để không gian phòng ngủ nhỏ đẹp mắt, bạn không thể không thận trọng trong việc ứng dụng các gam màu sáng. Hãy cố gắng tạo ra sự hài hòa, đồng điệu về màu sắc trong phòng ngủ bằng cách chọn màu nội thất tương đồng với nhau, tránh chọn màu quá đối nghịch dễ gây rối mắt khiến căn phòng trở nên lộn xộn.

Những ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ (5)

Phòng ngủ dù nhỏ vẫn có thể dành ra một góc để thay đồ xinh đáo để bằng rèm thế này đây.

Những ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ (6)

Diện tích eo hẹp khiến bạn khó xoay sở chỗ đặt tủ quần áo. Yên tâm vì một hốc tường kết hợp rèm cửa sẽ giải quyết nỗi lo giúp bạn.

Những ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ (7) Những ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ (8)

Để căn phòng ngủ trông xinh xắn và xu hướng hơn, bạn có thể áp dụng ngay giá treo quần áo bằng thanh ngang với quần áo, giày dép thường xuyên diện và kệ treo tường chứa những chiếc hộp trữ đồ ít khi dùng đến. Căn phòng ngủ của bạn hứa hẹn sẽ chẳng khác nào một cửa hàng thời trang ưng mắt.

Những ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ (9)

Thêm một kinh nghiệm hay ho dành cho bạn khi sở hữu phòng ngủ nhỏ là trang trí căn phòng theo phong cách tối giản, nghĩa là chỉ bày biện các nội thất thiết yếu nhưng “chất” để thể hiện cái tôi của mình.

Những ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ (10)

Muốn có góc làm việc ngay trong phòng ngủ nhỏ cũng không phải điều bất khả thi khi bạn biết chọn lựa nội thất phù hợp như mẫu phòng ngủ này. Bạn nên chọn kệ treo tường để lưu trữ sách thay vì tủ đứng để tiết kiệm diện tích. Trong khi đó, giường ngủ tích hợp tủ ngăn kéo để chứa đồ là ý tưởng tuyệt vời mà bạn có thể áp dụng ngay cho căn phòng của mình.

Những ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ (11) Những ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ (12)

Bạn vẫn có thể “chơi trội” với gam màu tươi sáng như thế này cho phòng ngủ, tuy nhiên cần nhiều sự cẩn trọng bởi không khéo bạn có thể làm tổng thể trở nên rối mắt. Cách tốt nhất là phối cùng với tone trắng để làm dịu mắt nếu bạn đã chọn một gam màu nóng trang trí phòng ngủ.

Những ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ (13) Những ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ (14)

Giường tầng là giải pháp tiện ích, tối ưu dành cho các căn phòng ngủ nhỏ hẹp, đặc biệt là khi gia đình bạn có trẻ nhỏ. Tất nhiên, bạn phải chắc chắn rằng bé đã đủ lớn để có thể di chuyển cũng như nằm ngủ ở tầng cao.

Những ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ (15)

Khi bạn sở hữu căn phòng có hình dạng đặc biệt tương tự, hãy ứng dụng tone trắng cho toàn bộ chi tiết nội thất. Bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời mà sắc trắng mang lại cho không gian riêng tư của mình.

(Theo Adme)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét